Những Trích Dẫn Kinh Điển Của Các Nhân Vật Trong Phim The Sandlot

everydaypower

The Sandlot là một bộ phim thể thao kinh điển dành cho lứa tuổi mới lớn đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ em chơi bộ môn thể thao bóng chày. Những trích dẫn của Sandlot dưới đây mô tả một số khoảnh khắc hài hước nhất từ ​​bộ phim.

Bạn cảm thấy thích thú với nhân vật nào trong The Sandlot nhất? 

Sandlot theo chân một nhóm trẻ hàng xóm trong một mùa hè sôi động vào những năm 1960. Dàn diễn viên đáng nhớ của bộ phim bao gồm Tom Guiry trong vai Scotty Smalls, Patrick Renna trong vai Hamilton “Ham” Porter và Mike Vitar trong vai Benny “The Jet” Rodriguez.

Bộ phim đã có một tác động văn hóa lớn đến mức hiện có một loạt phim truyền hình The Sandlot khởi động lại đang được chiếu tại Disney +.

Hãy cười cùng với nhóm từ bộ phim gia đình thập niên 90 này dưới đây!

Đừng quên xem thêm những trích dẫn vui nhộn của Schitt’s Creek từ bộ phim hài đoạt giải Emmy.

Những trích dẫn trong Sandlot từ Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

1. “Bạn đang giết tôi, Smalls!” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

2. “Bạn biết đấy, nếu con chó của tôi xấu xí như bạn. Tôi sẽ cạo mông nó và bảo nó đi lùi lại. ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

3. “Bạn trộn Wheaties của bạn với “mứt” từ ngón chân của mẹ bạn!” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

4. “Đầu tiên bạn lấy graham, bạn dán sô cô la lên graham. Sau đó, bạn đi hãy nướng kẹo dẻo. Khi kẹo dẻo cháy xém, hãy ấn nó vào sô cô la. Làm tương tự với những thanh sô cô la còn lại. Sau đó, bạn hãy cuốn nó lại, nghe có vẻ lộn xộn nhưng ăn rất ngon đấy! Hãy thử làm xem! ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

5. “Nhạc pop này không hoạt động đâu, Benny! Tôi cháy ‘như một miếng pho mát rực lửa! Ở đây cháy quá! ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

6. “Nhanh lên. Đó phải là một trận đấu ngắn, sau đó tôi phải về nhà ăn trưa. ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

7. “Có phải chị gái của bạn đang ở ngoài kia ở cánh trái, khỏa thân không? Cô ấy khỏa thân? ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

8. “Bạn gọi đó là cú ném bóng? Đây là bóng chày! Không phải quần vợt! ” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

9. “Bạn chơi bóng như một cô gái!” – Hamilton “Ham” Porter (Patrick Renna)

Những trích dẫn trong Sandlot từ Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

10. “Smalls, Babe Ruth là cầu thủ bóng chày vĩ đại nhất mọi thời đại. Mọi người nói rằng anh ta không phải là một vị thần nhưng là người đàn ông đặc biệt. Bạn biết đấy, giống như Hercules hay gì đó. Quả bóng mà bạn vừa giành được trước The Beast đáng giá hơn cả cuộc đời bạn. ” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

11. “Anh bạn, đây là bóng chày, bạn phải ngừng suy nghĩ! Hãy thả lỏng đi, nếu bạn đang vui vẻ, bạn sẽ bắt được quả bóng đó! ” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

12. “Chỉ cần đứng ra đó và giơ chiếc găng tay của bạn lên trời. Tôi sẽ lo phần còn lại.” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

13. “Anh bạn ơi, hãy căn cứ vào những kẻ phá bĩnh!” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

14. “Bạn đang cười cái gì ở Yeah-Yeah? Bạn chạy như một con vịt.” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

15. “Bất cứ ai muốn trở thành một cái quần ngố không thể hack được sẽ mặc áo ngực của mẹ họ, hãy giơ tay lên.” – Benny “The Jet” Rodriguez (Mike Vitar)

Những trích dẫn trong Sandlot từ Scotty Smalls (Tom Guiry, David Mickey Evans)

16. “Tất cả chúng tôi đều sống trong khu phố vài năm nữa – chủ yếu là học hết trung học cơ sở – và mỗi mùa hè thật tuyệt. Nhưng không ai trong số họ từng đến gần cái đầu tiên đó. Khi một người chuyển đi, chúng tôi không bao giờ thay thế anh ta trong đội bằng bất kỳ ai khác. Chúng tôi chỉ giữ trận đấu diễn ra như thể anh ấy vẫn ở đó ”. – Scotty Smalls (David Mickey Evans)

17. “Ồ đúng rồi, Bambino vĩ đại. Tất nhiên! Tôi tưởng bạn đã nói Bambi vĩ đại. ” – Scotty Smalls (Tom Guiry)

18. “Không một ai khác trong số chúng ta sẽ có thể trong một triệu năm nữa, thậm chí cả triệu đô la để có đủ can đảm kéo nhân viên cứu hộ rời đi. Nhưng anh ta đã làm. Anh đã hôn một người phụ nữ. Và anh đã hôn cô thật lâu và thật sâu. Chúng tôi đã bị cấm vào hồ bơi mãi mãi kể từ ngày hôm đó. Nhưng mỗi khi chúng tôi đi ngang sau đó, nhân viên cứu hộ lại nhìn xuống từ tháp của cô ấy, ngay phía Squints, và mỉm cười. ” – Scotty Smalls (David Mickey Evans)

19. “Nó không thực sự là mật ong bể bơi, như chúng tôi đã nói; bởi vì, nếu bất kỳ ai trong số họ đến với bất kỳ ai trong số chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉ nhìn trộm quần của mình. Tất cả chúng tôi đã đi bởi vì Wendy Peffercorn – là nhân viên cứu hộ. ” – Scotty Smalls (David Mickey Evans)

20. “Mặc dù không ai trong chúng tôi từng xem tạp chí Playboy, điều mà chúng tôi đã liên tục nói dối, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đi đến hồ bơi là điều tuyệt vời nhất tiếp theo.” – Scotty Smalls (David Mickey Evans)

Những trích dẫn trong Sandlot từ Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

21. “Tôi đã đến đây vào mỗi mùa hè trong cuộc đời trưởng thành của mình, và mỗi mùa hè ở đó tôi đều thấy cô ấy bôi dầu và bôi lotion, bôi lotion và bôi dầu … và mỉm cười. Tôi không thể chịu được nữa! ” – Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

22. “Mãi mãi! Mãi mãi!” – Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

23. “Yên lặng nào. Bạn đang cố gắng đánh thức nó? Nó chỉ đi ngủ thôi. ” – Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

24. “Về thời gian, Benny, quần áo của tôi là phong cách khác thường.” – Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

25. “Đứa trẻ này là một chú chó L7!” – Michael “Squints” Palledorous (Chauncey Leopardi)

Những trích dẫn trong Sandlot từ những nhân vật khác

26. “Smalls, bạn muốn nói với tôi rằng bạn đã về nhà, quẹt một quả bóng có chữ ký của Babe Ruth, mang nó ra đây và thực sự chơi với nó?” – Timmy Timmons (Victor DiMattia)

27. “Bạn đã ăn thịt chó cho bữa sáng, thật kinh tởm!” – Phillips (Wil Horneff)

28. “Bóng chày là cuộc sống! Và tôi đã giỏi nó… rất giỏi. ” – Ông Mertle (James Earl Jones)

29. “Hãy nhớ rằng nhóc, có những anh hùng và có những huyền thoại. Những anh hùng được ghi nhớ nhưng những huyền thoại không bao giờ chết, hãy theo đuổi đứa trẻ trong tim của bạn, và bạn sẽ không bao giờ sai lầm ”. – The Babe (Art LaFleur)

30. “Hãy để tôi nói với bạn điều gì đó nhóc; Mọi người đều có một cơ hội để làm điều gì đó tuyệt vời. Hầu hết mọi người không bao giờ nắm lấy cơ hội, hoặc vì họ quá sợ hãi, hoặc họ không nhận ra khi nó đã đến rất gần họ”. – The Babe (Art LaFleur)

31. “Chúa ơi, anh ấy trông như một con cá chết.” – Bertram Grover Weeks (Grant Gelt)

32. “Tên biến thái nhỏ!” – Wendy Peffercorn (Marley Shelton)

33. “Bạn nhấp nhổm vì táo trong nhà vệ sinh! Và bạn thích nó!” – Phillips (Wil Horneff)

34. “Chúng ta chơi trên một viên kim cương thật, Porter. Và bạn không đủ tốt để liếm chất bẩn trên bàn tay của chúng tôi. ” – Phillips (Wil Horneff)

35. “Tôi rút lại. Bạn không gặp khó khăn, bạn chết ở nơi bạn đứng ”. – Ông Mertle (James Earl Jones)

Những mối quan hệ cộng đồng của bạn đang như thế nào? 

Sandlot tỏa sáng hơn 25 năm sau nhờ mối quan hệ và tình bạn giữa dàn diễn viên chính. Cho dù đó là giữa gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, có một ý thức cộng đồng mạnh mẽ là rất quan trọng. Họ có thể quy trách nhiệm cho bạn, giúp bạn giải quyết vấn đề của mình và hỗ trợ bạn trong thời gian cần thiết.

Nếu bạn không có IRL cộng đồng đó, hãy thử tìm kiếm một cộng đồng trực tuyến. Có nhiều cách bạn có thể giữ liên lạc trực tuyến, bao gồm cả thông qua các nền tảng như Discord và Zoom.

Bạn có thích những câu trích dẫn và dòng của The Sandlot này không? Câu nói yêu thích của bạn từ tác phẩm kinh điển đình đám này là gì? Bộ phim tiếp theo chúng ta nên giới thiệu là gì? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ bên dưới!

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Bùi Ngọc Khánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Ngọc Khánh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66591

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER