14 Video Video Truyền Cảm Hứng Để Bạn Trở Thành Phiên Bản Tốt Hơn

Bộ sưu tập video truyền cảm hứng mới nhất dưới đây sẽ truyền cảm hứng để bạn đạt được những điều tốt của tiềm năng bản thân.

Trong suốt hành trình của cuộc đời bạn, bạn sẽ cảm thấy lạc lõng, suy nghĩ quá mức, cảm giác không được yêu thương và không rõ ràng. Những cảm xúc này là tự nhiên và xảy ra với mọi người trong các độ tuổi và những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của mỗi người.

Vì tất cả chúng ta phải đối mặt với những trận chiến của riêng minh, điều quan trọng là mặc dù tình trạng đó chỉ là của riêng chúng ta, nhưng chúng ta không đơn độc trong những khó khăn đó.

Những video truyền cảm hứng này sẽ thúc đẩy bạn và giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của minh bất kể bạn đang gặp phải những trở ngại gì.

Hãy đảm bảo rằng bạn cho chúng mình biết video nào làm bạn thích nhất và tại sao ở phần bình luận nhé!

Cảm ơn GoalCast về những video vô cùng truyền cảm hứng này!

Những video truyền cảm hứng về việc trở thành phiên bản tốt nhất của bạn.

Hãy xem những video đầy cảm hứng này để có thêm động lực nhé.

14. The Wisdom of a Third Grade Dropout Will Change Your Life ( Trí tuệ của một học sinh bỏ học lớp 3 sẽ thay đổi cuộc đời bạn) | Rick Rigsby 

The Wisdom of a Third Grade Dropout Will Change Your Life | Rick Rigsby

Trong bài phát biểu truyền cảm hứng này, bác sĩ Rick Rigsby nói về việc người ba chưa học hết lớp ba của ông ấy dạy cho ông ta những bài học quan trọng nhất mà ông đã từng được học. Ông ấy nhắc nhở chúng ta rằng trường đời sẽ dạy nhiều bài học cho chúng ta hơn là trường học.

13. How to Change the Way You See Yourself (Làm thế nào để thay đổi cách nhìn của bạn về bản thân) | Rock Thomas 

Change the Way You See Yourself: Through Asset-Based Thinking by Hank Wasiak

Trong video truyền động lực này, Rock Thomas chia sẻ một câu chuyện về một người thầy mạnh mẽ của anh ta đã dạy về việc những cuộc độc thoại nội tâm là một vũ khí mạnh nhất của ông ấy. Anh ấy nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta tạo ra sự thật từ những điều chúng ta nghi.

12. How to Live with Integrity( Làm cách nào để sống một cách chính trực) | Scooter Braun

Life With Integrity - Orlando Espinosa

Scooter Braun là một nhà quản lý âm nhạc lớn nhất thế giới. Trong video truyền động lực này, anh ta chia sẻ một phần suy nghĩ của cha minh đã giúp anh ta trở nên thành công trong cuộc sống sau khi đổ vỡ và thua cuộc.

11. How to Live the Life You Never Imagined( Làm cách nào để sống một cuộc sống mà chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng đến) | Richard Pimentel

Anh hùng kỳ cựu Richard Pimentel nhắc nhở chúng ta rằng những người mà bạn tin tưởng sẽ trả lại cho bạn những gì mà bạn đã làm cho họ theo những cách mà bạn không thể ngờ được.

Những video truyền cảm hứng giúp bạn trở thành người mà bạn muốn trở thành.

10. How to Conquer Your Mind and Embrace The Suck (Làm thế nào để chinh phục tâm trí của bạn và chấp nhận những điều không tránh được) | David Goggins

Học từ David Goggins cách để bước qua những thử thách và phát huy hết tiềm năng của bạn. Khám phá cách phát triển trí lực giúp bạn vượt qua những giới hạn của bạn thân.

9. These Are Arnold Schwarzenegger’s 5 Rules for Success ( những quy tắc thành công của Arnold Schwarzenegger)

Arnold Schwarzenegger đã phải làm việc chăm chỉ và vượt qua vô số trở ngại để trở thành như hôm nay. Trong video này, anh ấy tiết lộ 5 bước bí mật của minh trong mất cứ công việc gì họ làm.

8. How to Win Against All Odds ( làm cách nào để chiến thắng những khó khăn) | Dan Lok

Win Against the Odds | All Pro Dad

Dan Lok chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng của mình về cách anh ấy đi từ một cậu bé nhập cư nghèo không nói được một từ tiếng Anh nào trở thành một doanh nhân đặc biệt có tác động đến mọi người ở 100 quốc gia.

7. I Wanted to Save My Mother ( tôi muốn cứu lấy mẹ tôi) | Terry Crews

Trong bài phát biểu đầy xúc động này, Terry Crews chia sẻ cách anh ấy đã làm tất cả những gì có thể để bảo vệ mẹ mình khỏi người cha bạo hành của mình. Học cách vượt qua tổn thương nhờ sức mạnh của sự tha thứ và lên tiếng.

Giá trị tài sản ròng của Terry Crews - camhung.net - Camhung.net

Những video truyền cảm hứng giúp bạn thay đổi thành con người mà bạn tin bạn nên trở thành

6. This is How to Live a Life of Love ( làm cách nào để sống trong một cuộc sống của sự yêu thương)| Mandy Morris

Trong bài phát biểu đầy sức mạnh này, Mandy Morris nhắc nhở chúng ta rằng việc đưa ra những quyết định từ tình yêu và sống một cuộc sống đầy sự yêu thương khiến chúng ta trở thành những con người tốt hơn.

5. How to Be the Best Parent (làm thế nào để làm cha mẹ tốt) | Simon T. Bailey

Diễn giả Simon Bailey chia sẻ câu chuyện về cách con gái của minh khiến anh ta nhận ra tầm quan trọng của việc

lắng nghe của phụ huynh đối với con cái thay vì chỉ nghe chúng nói.

4. Why Hope is Worth Believing In ( tại sao sự hi vọng lại đáng tin) | Kevin Rupp

Trong bài phát biểu chân thành này, Kevin Rupp chia sẻ những bài học thay đổi cuộc đời mình mà đã học được khi chứng kiến con gái mình chiến đấu vì cuộc sống của cô bé. Anh ấy nhắc nhở chúng ta rằng từ bỏ không phải là một lựa chọn.

3. How to Judge Your Life Using 3 Simple Questions ( làm cách nào để đánh giá cuộc sống của bạn chỉ qua 3 câu hỏi đơn giản)| Brendon Burchard

Trong bài phát biểu chạm đến cảm xúc người nghe này, Brendon Burchard kể lại nỗi đau bi thảm và trải nghiệm cận kề cái chết đã khiến anh khám phá ra 3 câu hỏi quan trọng nhất mà bạn có thể tự hỏi mình.

2. Why it Pays to Be Hungry ( tại sao phải trả giá để bị bỏ đói) | Les Brown

Học được cách mặc dù bị gắn mắc là “chậm phát triển trí tuệ”, Les Brown đã tiếp tục đạt được thành công vang dội theo cách bất khả thi nhất.

1. These 3 Sentences Will Change Your Life ( 3 câu nói này sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn) | Lisa Nichols

Trong bài phát biểu mạnh mẽ này, Lisa Nichols nói về cuộc đấu tranh của cô ấy với lạm dụng chất và trầm cảm, đồng thời đưa ra lời khuyên về cách vượt qua thử thách của bạn. Khám phá 3 câu nói đã thay đổi cuộc đời cô ấy mãi mãi.

Vậy video nào trong số những video truyền cảm hứng này làm bạn thích nhất?

Mỗi người trong chúng ta đều có khả năng làm được những điều vĩ đại. Đây là lúc bạn vươn lên và chuyển mình thành con người mà bạn muốn trở thanh.

Chúng mình hi vọng rằng những video truyền cảm hứng này sẽ có thể giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bạn có thích những video truyền cảm hứng này không? Video nào làm bạn ấn tượng nhất?

________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Phạm Nguyễn Thế Nguyên
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Phạm Nguyễn Thế Nguyên – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66115

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER