Cách Tạo Hồ Sơ Hẹn Hò Trực Tuyến Cá Nhân Hiệu Quả

Theo một nghiên cứu của Pew, 11% những người kết hôn dưới 10 năm gặp nhau thông qua hẹn hò trực tuyến. Tuy nhiên, có rất nhiều cá nhân không biết cách tốt nhất để tạo ra một hồ sơ lý tưởng. Trên thực tế, 22% những người hẹn hò trực tuyến đã yêu cầu ai đó giúp họ tạo hoặc xem xét hồ sơ của họ.

Các thành viên của các trang web hẹn hò trực tuyến đang háo hức gặp gỡ những cặp đôi mới. AnastasiaDate và AsianDate khuyên bạn nên dành thời gian xây dựng hồ sơ để có kết quả tối ưu trong việc đảm bảo kết nối. Dưới đây là một số khuyến nghị.

?Ảnh Hồ Sơ Chính Là Ấn Tượng Đầu Tiên

Chúng tôi nhận thấy rằng những hình ảnh dễ thu hút nhất hiển thị mắt, khuôn mặt và phần lớn cơ thể của người dùng. Ảnh của một người đang mỉm cười sẽ nhận được nhiều lượt nhấp vào trang hơn.

Do đó, hãy bỏ qua các bức ảnh tự sướng đi! Đặc biệt là những bức ảnh được chụp trước gương. Ảnh tự sướng thường ở chế độ xem bị bóp méo và không mang lại ấn tượng tốt nhất.

Ngoài ra, hãy xem những câu nói hẹn hò về sự lãng mạn thời hiện đại này.

Ba mươi tám phần trăm người Mỹ độc thân đã sử dụng các trang web hẹn hò trực tuyến, có nghĩa là có hàng triệu cá nhân trong nhóm hẹn hò trực tuyến. Cách quan trọng nhất để bản thân trở nên khác biệt với các thành viên khác trên các trang web này, cũng như tìm thành viên phù hợp nhất với bạn, là tạo một hồ sơ thể hiện đầy đủ con người của bạn.

?Hoàn Thiện Phần Thông Tin, Lưu Ý Sở Thích Cá Nhân

Khi hoàn thiện phần thông tin bao gồm các sở thích cá nhân, những hồ sơ thành công nhất trên AnastasiaDate.com/AsianDate.com có ​​những đặc điểm chung sau:

  • Sử dụng giọng văn lạc quan, tích cực.
  • Trung thực — đừng nói dối vì bạn chắc chắn sẽ bị lộ.
  • Mô tả những điều mang lại sự thích thú cho cuộc sống.
  • Chia sẻ hy vọng và ước mơ.

Trong tất cả các lĩnh vực của hồ sơ, các thành viên tích cực, trung thực và đọc kỹ trước khi đăng bài có nhiều khả năng tìm thấy các đối tượng phù hợp nhất.

?Mở Rộng Theo Sở Thích Của Bạn

Thay vì chỉ nêu lên tình yêu của bạn dành cho thể thao, hãy viết về môn thể thao bạn thích và tại sao! Điều gì ở việc đạp xe qua những ngọn núi khiến bạn hạnh phúc? Có phải vì chơi thể thao khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh và năng động hay không? Hay việc xem đội thể thao yêu thích của bạn có nhắc bạn nhớ về thời gian ở bên bố không?

Khi thảo luận về du lịch, hãy làm nổi bật các điểm yêu thích bạn đã ghé thăm. Vẻ đẹp của Machu Picchu có phải là nguồn cảm hứng để bạn chụp rất nhiều bức ảnh không? Bạn thích tham gia lớp học nấu ăn ở Ý vì bạn yêu thích nấu ăn hay muốn kết nối với cội nguồn của mình? Chia sẻ lý do của bạn cho mọi thứ và để mọi người thấy con người thật của bạn.

?Các Mục Cần Bỏ Qua Trong Hồ Sơ Hẹn Hò Trực Tuyến Của Bạn

Đừng nhắc lại những mối quan hệ cũ. Nếu bạn thực sự nghiêm túc với người bạn gặp, thì điều này sẽ xuất hiện trong các cuộc trò chuyện. Đúng như vậy, bởi vì giao tiếp là điều cần thiết cho bất kỳ mối quan hệ có ý nghĩa nào.

Tuy nhiên, bạn không muốn ấn tượng đầu tiên của mình có vẻ tiêu cực. Sự tiêu cực thường là yếu tố phá vỡ các mối quan hệ khi ai đó vuốt sang trái hay phải.

?Đừng Bao Giờ Quên Để Lại Những Câu Trả Lời Cho Những Câu Hỏi Trên Hồ Sơ Trực Tuyến

Dành thời gian để suy nghĩ về các câu hỏi và đọc câu trả lời một cách chậm rãi. Đảm bảo rằng bạn là người chu đáo và để mọi người muốn biết thêm về câu trả lời của bạn.

Đọc to câu hỏi và câu trả lời của bạn để cảm nhận được cách nhận được câu trả lời. Bạn sẽ trả lời theo cách đó trong một cuộc trò chuyện chứ? Nó có diễn ra theo cách bạn muốn không?

?Tự Giáo Dục Bản Thân

Chìa khóa để có một cuộc hẹn hò quốc tế là đón nhận cái mới. Khi giao tiếp với những người đến từ các quốc gia khác, hãy nghiên cứu về văn hóa của quốc gia đó, chẳng hạn như âm nhạc hoặc ẩm thực. Biết các đặc điểm về văn hóa của người khác có thể tạo ấn tượng tích cực.

Các trang web hẹn hò trực tuyến quốc tế như AnastasiaDate.com và AsianDate.com có ​​thể cho biết một chút thông tin về các quốc gia, nhưng phần còn lại là tùy thuộc vào những người theo đuổi các mối quan hệ.

?Viết Một Bức Thư

Người Mỹ đã quen với việc nhắn tin mà không hề nghĩ đến những chữ viết tắt đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày. Hãy nhớ rằng các thuật ngữ tiếng lóng có thể có tính chất thứ hai ở Hoa Kỳ và người nhận khác ở Hoa Kỳ có thể dễ dàng hiểu được.

Viết một bức thư ngắn cho người thân (20 mẫu) - Tập làm văn lớp 3

Tuy nhiên, những người khác từ khắp nơi trên thế giới có thể ít có khả năng hiểu những gì đang được truyền đạt. Một lần nữa, hãy nhớ đến sự khác biệt về văn hóa.

Hãy coi việc giao tiếp như viết một lá thư. Mỗi từ nên được viết có mục đích, suy nghĩ và cảm xúc. Thư từ thì lịch sự. Hãy suy nghĩ về các lựa chọn từ ngữ trong giao tiếp với trong một buổi hẹn quốc tế trước khi nhấp vào gửi.

?Chia Sẻ Mục Tiêu

Với việc hẹn hò trực tuyến quốc tế, đừng ngại chia sẻ những điều bạn hy vọng sẽ thoát khỏi một mối quan hệ. Hãy tự tin. Mục đích là để tìm một người đặc biệt đang tìm kiếm những mục tiêu giống nhau. Cho dù đang tìm kiếm bạn đồng hành, một mối quan hệ chính thức hay một người nào đó để chia sẻ cuộc hẹn hò của bạn, hãy nhớ rằng luôn thành thật.

Bạn tìm kiếm gì trong một hồ sơ hẹn hò trực tuyến? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây.

______________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower
  • Người dịch: Huỳnh Thanh Ngân
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Huỳnh Thanh Ngân – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=65864

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER