Deadline: 15/02/2022

[Thụy Điển] Chương Trình Học Bổng Toàn Cầu Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Của Đại Học Lund

?GIỚI THIỆU

Đại học Lund (Lund University) được thành lập năm 1666, là một trong những trường đại học lớn lâu đời và uy tín nhất Châu Âu, liên tục nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới.Theo QS World University Rankings mới được công bố, đại học Lund đã vươn lên vị trí thứ 87, chính thức trở thành trường đại học top 1 tại Thụy Điển trong năm 2021.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG

– Chương trình Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund có tổng trị giá khoảng 15 triệu SEK (tương đương với 1,5 triệu euro/1,8 triệu đô la Mỹ) được trao trong các khoản tài trợ học bổng mỗi năm

– Riêng trong hai năm 2020 và 2021, để tạo điều kiện cho sinh viên bắt đầu việc học bất chấp khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 gây ra, Đại học Lund đã dành thêm quỹ học bổng cho hai năm học này với tổng số tiền lần lượt là khoảng 21 triệu SEK (tương đương 2,1 triệu euro/2,5 triệu đô la Mỹ) và 20 triệu SEK (tương đương 2 triệu euro/2,4 triệu đô la Mỹ) 

  • Đối tượng: sinh viên có thành tích học tập xuất sắc ngoài EU/EEA
  • Giá trị: học bổng có thể chi trả một phần hoặc toàn bộ học phí
  • Số lượng: Tỷ lệ học bổng được trao phụ thuộc vào ngân sách dành cho chương trình/khoa mà bạn đăng ký theo học

?Lưu ý: Học bổng chỉ dành cho học phí, không bao gồm chi phí sinh hoạt, do đó người nhận học bổng vẫn phải có khả năng tài trợ chi phí sinh hoạt theo yêu cầu của Cơ quan Di trú Thụy Điển.

?TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN

Bạn phải:

  • Là công dân của một quốc gia không thuộc EU/EEA (và Thụy Sĩ) và phải trả học phí
  • Đã hoàn thành đăng ký các chương trình học bậc Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại Đại học Lund trong vòng đơn cho tối thiểu một học kỳ (tương ứng với 30 tín chỉ ECTS) 

?Lưu ý: Học bổng sẽ ưu tiên cho những ứng viên đã xếp một chương trình tại Đại học Lund là lựa chọn đầu tiên trong đơn đăng ký của họ tại Universityadmissions.se.

Bạn sẽ không được xem xét học bổng này nếu:

  • Không đáp ứng các yêu cầu nhập học của Đại học Lund
  • Chưa chọn chương trình/khóa học của Đại học Lund là lựa chọn đầu tiên của mình tại universityadmissions.se
  • Không thể đảm bảo nguồn tài chính cần thiết để trang trải chi phí sinh hoạt theo yêu cầu của Cơ quan Di trú Thụy Điển

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Để có thể đăng ký và được xét nhận Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund, trước tiên bạn phải đăng ký (các) chương trình hoặc (các) khóa học miễn phí mà bạn muốn theo học tại Đại học Lund. Bạn thực hiện việc này thông qua trang www.universityadmissions.se trong thời gian đăng ký. Khi bạn đã hoàn thành đơn đăng ký một chương trình cấp bằng hoặc các khóa học miễn phí có ít nhất 30 tín chỉ ECTS và đã thanh toán phí đăng ký, bạn sẽ có thể đăng ký học bổng. 

– Học bổng của Đại học Lund mở trong tuần đầu tiên của tháng 2 và việc đăng ký phải được thực hiện thông qua link bên dưới:

Học bổng toàn cầu của Đại học Lund – Đơn đăng ký (Scholarship.se)

?Lưu ý: Nếu bạn đăng ký một chương trình học về Mỹ thuật hoặc Âm nhạc hoặc đăng ký muộn trong vòng đơn vào khoảng tháng 3 – 4, bạn sẽ được liên hệ qua email về thời gian và cách thức đăng ký học bổng)

– Bạn cần chuẩn bị ‘thư động lực xin học bổng’ (tối đa 600 từ) và tải lên trang đăng ký học bổng. (?Lưu ý: Thư động lực xin học bổng khác với bất kỳ bài luận về mục đích nào mà bạn có thể được yêu cầu nộp theo chương trình cụ thể mà bạn đăng ký). Thư động lực xin học bổng của bạn phải giải thích lý do tại sao kết quả học tập của bạn và lý do nộp đơn vào Đại học Lund khiến bạn trở thành ứng viên tiềm năng phù hợp cho Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund.

– Bạn chỉ có thể đăng ký một Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund cho các chương trình hoặc khóa học mà bạn đã chọn tại Đại học Lund trong vòng đơn. 

?QUÁ TRÌNH TUYỂN CHỌN 

Quá trình lựa chọn học bổng được thực hiện song song với quá trình lựa chọn chương trình/khóa học. Trường sẽ ưu tiên những sinh viên có thành tích học tập cao, được đánh giá là phù hợp với chương trình, thể hiện cam kết và mong muốn học tập tại Đại học Lund và đã chọn chương trình/khóa học tại Đại học Lund là lựa chọn đầu tiên khi đăng ký tại www.universityadmissions.se.

?Lưu ý: Vì học bổng chỉ dựa trên thành tích nên không xem xét đến nhu cầu tài chính của sinh viên trong quá trình lựa chọn.

?Deadline: 15/02/2022 (midnight CET)

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=60317

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER