Deadline: All year round

Khóa Học Online Về Chăm Sóc Khách Hàng Và Khách Hàng Tiềm Năng Với HubSpot

*[English caption below]*

?️‍♀️ GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Nắm được các nguyên tắc cơ bản của việc chăm sóc khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Mục đích của chiến lược này là giúp công ty của bạn tạo ra các mối quan hệ ý nghĩa với người khác tại bất kỳ thời điểm nào trong hành trình của họ đi cùng với bạn. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chăm sóc khách hàng tiềm năng và các công cụ của HubSpot như: phân khúc khách hàng, email và quy trình làm việc. Ngoài ra, bạn sẽ học được cách tạo dựng quản lý liên hệ và chiến lược phân khúc cho doanh nghiệp của mình.

?️‍♀️ CHƯƠNG TRÌNH HỌC: 

++ 6 bài học

        1. Hiểu về Chăm sóc khách hàng tiềm năng

Học cách xây dựng tầm nhìn cho các hoạt động marketing của mình, cách gửi nội dung phù hợp đến các mối liên lạc và cách đặt nền tảng cho các mối quan hệ thành công, lâu dài.

        2. Tạo dựng Quản lý liên hệ và Chiến lược phân khúc khách hàng

Tìm hiểu cách tạo Quản lý liên hệ và Chiến lược phân khúc để giúp bạn gửi email có nội dung theo ngữ cảnh và tạo các cuộc trò chuyện mà mọi người muốn tham gia. Đó là sức mạnh của việc kết hợp Quản lý liên hệ và Chiến lược phân khúc với nhau.

        3. Hiểu về Phân khúc trong HubSpot

Tìm hiểu lý do tại sao Phân khúc lại quan trọng và cách thiết lập Phân khúc khách hàng trong HubSpot bằng công cụ danh sách.

        4. Tạo email hiệu suất cao

Tìm hiểu các yếu tố của một email hiệu suất cao và những gì bạn có thể làm để áp dụng chúng vào doanh nghiệp của mình.

       5. Hiểu về Email trong HubSpot

Tìm hiểu về Email Marketing trong chiến lược Inbound Marketing (Chiến lược kéo) và cách bắt đầu với Email Marketing trong HubSpot.

       6. Hiểu quy trình làm việc trong HubSpot

Tìm hiểu về tầm quan trọng của tự động hóa, cách bắt đầu sử dụng quy trình làm việc và công cụ tự động hóa trong HubSpot.

++ 6 câu đố

?️‍♀️ CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • Thời lượng: 1 giờ 38 phút
  • Tổ chức: Hubspot Academy
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh 

? Chi phí: MIỄN PHÍ  

(Lưu ý: Tại thời điểm Thúy Hà chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm) 

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

———————————————————————————————————————————–

?️‍♀️ Description

Understanding the fundamentals of lead nurturing will help you build long-lasting relationships with your customers. The purpose of a lead nurturing strategy is to help your company create meaningful relationships with people at any point in their journey with you. Completing this course will help you better understand lead nurturing and the following HubSpot tools: segmentation, email, and workflows. Plus, you’ll learn how to create a contact management and segmentation strategy for your business

?️‍♀️ Syllabus

++ 6 lessons

       1. Understanding Lead Nurturing

In this lesson, you’ll learn how to create a vision for your marketing actions, how to send the right content to your contacts, and how to set the foundation for long-lasting, successful relationships.

       2. Creating a Contact Management and Segmentation Strategy

Learn how to create a contact management and segmentation strategy that’s designed to help you send contextual content in emails and create conversations that people want to engage with. That is the power of bringing contact management and segmentation together.

       3. Understanding Segmentation in HubSpot

In this lesson, you’ll learn why segmentation is important and how to set up segmentation in HubSpot using the lists tool.

       4. Creating a High-Performing Email

In this lesson, you’ll learn the elements of a high-performing email and what you can do to implement them in your business.

       5. Understanding Email in HubSpot

In this lesson, you’ll learn the part email marketing plays in an inbound strategy and how to get started with email marketing in HubSpot

       6. Understanding Workflows in HubSpot

In this lesson, you’ll learn about the importance of automation and how to get started using workflows, the automation tool in HubSpot.

++ 6 quizzes

?️‍♀️ Course Details

  • Duration: 1:38 hours
  • Platform: Hubspot Academy
  • Language: English 

? Tuition fee: Free 

(Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest)

? MORE INFORMATION AND REGISTRATION: HERE 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=59383

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER