Deadline: 20/02/2021

[Toàn Cầu] Cơ Hội Giành Chuyến Đi Toàn Phần Đến Mỹ Từ Giải Thưởng Nhà Báo Quốc Tế ICFJ Knight International Journalism Awards 2021 (Miễn Phí Tham Dự)

GIỚI THIỆU

Hàng năm, Trung tâm Nhà báo Quốc tế tổ chức Giải thưởng Báo chí Quốc tế ICFJ  để vinh danh các nhà báo xuất sắc. Hiện nay, Trung tâm đang tìm kiếm những ứng viên có mức độ đưa tin hoặc có tác động tích cực đến cuộc sống của người dân ở quốc gia hoặc khu vực của họ. Ứng viên có thể là phóng viên, biên tập viên, nhà công nghệ, quản lý truyền thông hoặc nhà báo công dân. Các ứng cử viên đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng có thể tự đề cử. Giải thưởng ICFJ mang lại tầm nhìn toàn cầu cho những nhà báo xuất sắc, tạo ra và truyền bá sự đổi mới về tin tức để gắn kết cộng đồng tốt hơn và cải thiện cuộc sống. Chương trình được hỗ trợ bởi John S. và James L. Knight Foundation.

LỢI ÍCH

Những người chiến thắng giải thưởng nhận được một chuyến đi đến Hoa Kỳ, nơi họ sẽ được vinh danh tại Lễ vinh danh ICFJ vào 09/11/2021.

Deadline: 20/02/2021

Để biết thêm thông tin về giải thưởng, vui lòng liên hệ với Monica Lopez tại mlopez@icfj.org. Để biết thông tin về sự kiện trao giải, vui lòng liên hệ Emily Schult tại eschult@icfj.org.

Tìm kiếm mẫu đơn đề cử tại đây: https://www.tfaforms.com/4877987

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://www.icfj.org/news/call-nominations-2021-icfj-knight-international-journalism-awards

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=5687

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER