Deadline: 15/11/2021

[Toàn Cầu] AB InBev Tuyển Dụng Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Toàn Cầu 2022

? GIỚI THIỆU 

Anheuser-Busch InBev (AB InBev) là hãng sản xuất bia hàng đầu thế giới, với hơn 500 loại bia, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Budweiser, Stella Artois và Corona.

Quản trị viên tập sự toàn cầu – Global Management Trainee (GMT) là một chương trình đào tạo chuyên sâu kéo dài 18 tháng được thiết kế riêng nhằm thu hút những sinh viên tài năng, sáng giá và nuôi dưỡng tài năng của họ bằng cách đưa ra những trải nghiệm thực tế phù hợp ngay từ khi họ bắt đầu hành trình với AB InBev.

? ĐỐI TƯỢNG TUYỂN

Sinh viên vừa tốt nghiệp đang tìm cơ hội học hỏi, hiểu về con người, định hướng sự nghiệp của bản thân và muốn tạo “dấu ấn” cho con đường sự nghiệp

? VỀ CHƯƠNG TRÌNH GMT

  • Cấp Hướng dẫn toàn cầu: hướng dẫn đào tạo về văn hóa, chiến lược và cấu trúc của công ty ở Đơn vị kinh doanh, Khu vực và Trụ sở toàn cầu. Có cơ hội tiếp xúc với Giám đốc điều hành, Giám đốc toàn cầu và Nhóm quản lý khu vực của AB InBev, và gặp gỡ tất cả các ứng viên khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Giới thiệu Khu vực (một số nơi) cùng nhóm Lãnh đạo địa phương, để tìm hiểu về văn hóa, chiến lược tổng thể và cơ cấu con người của AB InBev.
  • Trải nghiệm thực tế (Thử thách chính) trong Sales, Marketing, Supply và các chức năng khác của AB InBev để hiểu được quy trình “cuộc sống thực” của doanh nghiệp, cùng với đó là cơ hội tham gia dự án Cải thiện Kinh doanh (Core 2.0) trong các lĩnh vực này.
  • Đi sâu vào các chức năng hỗ trợ, đào tạo lãnh đạo, chức năng và tiếp xúc với các nhà lãnh đạo cấp cao trong suốt quá trình luân chuyển của chương trình.
  • Nhiệm vụ quốc tế tập trung vào sự sáng tạo và đổi mới xuyên Khu vực hoặc xuyên Đơn vị kinh doanh, được phân phối rõ ràng và được phản hồi về hiệu suất.
  • Tuần lễ tốt nghiệp với chứng chỉ chính thức, được trình bày dự án Đổi mới trong tuần này.
  • Nhiều kinh nghiệm và cơ hội lớn hơn để có thể làm việc ngay lập tức. Bạn sẽ thực hiện từ Ngày 1 và sẽ có các mục tiêu từ Ngày 1. Bạn sẽ nhận được phản hồi 360 độ sau mỗi thử thách (từ quản lý, huấn luyện viên, bạn thân, cố vấn, đồng nghiệp) và được kiểm tra dựa trên kỹ năng trong suốt chương trình.
  • Sau khi hoàn thành chương trình luân phiên kéo dài 18 tháng, bạn sẽ đảm nhận vị trí quản lý cấp đầu vào trong bất kỳ chức năng nào tùy thuộc vào hồ sơ, sở thích và kết quả. Bạn cũng sẽ nhận được một người cố vấn từ nhóm điều hành khi bắt đầu vị trí đầu tiên.

? QUY TRÌNH XÉT TUYỂN

1. Đăng ký trực tuyến 

2. Danh sách chọn lọc hồ sơ 

3. Sự phù hợp với văn hóa và Đánh giá nhận thức

4. Phỏng vấn video

5. Phỏng vấn theo cấu trúc

6. Trò chơi kinh doanh

7. Hội nghị bàn tròn cuối cùng

? QUYỀN LỢI

Được làm quen với AB InBev ở các vùng và toàn cầu 

  • Tham gia cùng các thực tập sinh khác từ khắp nơi trên thế giới.
  • Có cơ hội gặp gỡ các giám đốc điều hành cùng với các nhà lãnh đạo cấp cao.

Cơ hội luân chuyển

  • Trải nghiệm qua nhiều bộ phận chức năng như Sales, Marketing, Chuỗi Cung ứng,… 
  • Cơ hội được học tập và phát triển tư duy sáng tạo và phân tích khi đưa ra những ý tưởng mới.

? THÔNG TIN CHI TIẾT & LINK ỨNG TUYỂN: NGAY TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=47742

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER