Deadline: All year round

Khóa Học Online Định Hình Phong Cách Giao Tiếp Để Truyền Cảm Hứng Và Thuyết Phục

[English caption below]

Đây là một khóa học bổ ích dành cho những ai đang quan tâm đến vấn đề giao tiếp hiệu quả để thuyết phục hay truyền cảm hứng cho người khác. Đặc biệt, khóa học này rất hữu dụng với những ai đang hoặc sẽ làm việc trong nhóm ngành Kinh tế, Chính trị. Vì vậy, đừng chần chừ gì mà hãy cùng iVolunteer đăng ký ngay khóa học này nhé!

? Về khoá học:

Để việc quản lí trở nên hiệu quả, các nhà lãnh đạo cần phải có khả năng chịu đựng cao. Ngoài ra, họ cần phải cho mọi người nắm được các chiến lược, chính sách và quyết định của họ. Các nhà lãnh đạo giỏi thường là những người truyền cảm hứng – với khả năng chịu đựng cao sẽ giúp họ biến sự phức tạp hành một thông điệp ngắn gọn và mạnh mẽ.

Tư duy nhạy bén của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy người khác theo dõi và hỗ trợ bạn. Khả năng giao tiếp có thể truyền cảm hứng và thuyết phục phần lớn phụ thuộc vào cách bạn định hình thông điệp của bản thân và sắp xếp lại một cách hợp lí. Bạn sẽ học được rất nhiều từ các trường hợp thực tế và phân tích một số lượng lớn các tình huống mà trong đó kỹ năng giao tiếp và cảm nhận của các nhà lãnh đạo được bộc lộ và được đánh giá.

Khóa học được thiết kế để bạn làm quen với việc giao tiếp bằng cách theo dõi các nhân vật của công chúng và các chính trị gia nhằm nâng cao nhận thức về các kỹ thuật giao tiếp. Sau đó, bạn sẽ nhìn nhận được kỹ thuật tương tự đang được sử dụng với các nhân vật của công chúng trong lĩnh vực kỹ thuật. Điều này cho phép bạn hình dung cách sử dụng tốt nhất các kỹ thuật giao tiếp này trong sự nghiệp một cách thành công.

? Những điều bổ ích mà bạn nhận được sau khoá học:

  • Cách áp dụng tư duy nhạy bén để đưa ra một thông điệp ngắn gọn từ một tình huống phức tạp
  • Cách sử dụng các phương pháp quảng cáo chiêu hàng, phương pháp tranh luận cũng như định hình và sắp xếp hiệu quả để đạt được mục tiêu của bạn
  • Cách phác họa ra ý tưởng và kế hoạch của bạn để nhận được sự hỗ trợ từ các quản lý cấp cao và những người đồng đội.

?  Thông tin chi tiết:

  • Tổ chức: TUDelft
  • Giảng viên: Hans de Bruijin, Jet Pagnier
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)
  • Hình thức: 100% online
  • Thời lượng: 5 tuần/ khoảng 4-5 giờ trên tuần
  • Học phí: Hai lựa chọn:
    • Miễn phí (được cung cấp tài liệu học thuật tạm thời, không bao gồm giấy chứng nhận).
    • $149 USD (bao gồm đầy đủ tài liệu học thuật, được tham gia thảo luận, có giấy chứng nhận sau khi kết thúc khóa học).

?  ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Tại thời điểm Ngọc Ngân chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

——————————————————————————————–

? About this course:

In order to be effective, leaders need a high tolerance of complexity. Beyond this, they need to inform their people and the outside world of their strategies, policies and decisions. Effective leaders are often inspiring communicators – their own high tolerance of complexity helps them reduce this complexity to a concise and powerful message. This course introduces the sensemaking mindset.

Your sensemaking mindset is of critical importance in motivating others to follow and support you. Your communication ability to inspire and convince is largely dependent on the way you frame your message, and on your skills at playing the game of framing and reframing. You will learn from a large variety of (video) cases and analyze a large number of situations where leaders’ communication and sensemaking skills are tested and probed.

The course is designed so that you are introduced to communication by reviewing public figures and politicians to bring awareness to communication techniques. Then you will see the same techniques being utilized with public figures in the engineering field. This enables you to visualize how to best utilize these communication techniques in your career successfully.

? What you’ll learn:

  • How to apply a sensemaking mindset to derive a concise message from a complex situation
  • How to use pitching methods, debating methods, and framing and reframing effectively to achieve your goals
  • How to frame your ideas and plans to gain support from senior management and your teams

? Details :

  • Institution:  TUDelft
  • Instructor: Hans de Bruijin, Jet Pagnier
  • Language: English
  • Study form: 100% online
  • Length: 5 weeks / 4–5 hours per week
  • Tuition fees: Two options:
    • Free ( Get access to all course materials, no certificate)
    • $149 USD: (Get access to all course materials; earn a certificate after the course)

? REGISTER NOW: HERE

Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=46192

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER