Deadline: 02/11/2021

[UK] Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Chevening Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Reading 2021-2022

?DEADLINE: 2/11/2021

Đại học Reading có một lịch sử phong phú. Được thành lập vào năm 1892 với tư cách là trường cao đẳng mở rộng của Đại học Oxford và được cấp Hiến chương Hoàng gia vào năm 1926, trường đã tự khẳng định mình là một cơ sở giáo dục kết nối toàn cầu với danh tiếng xuất sắc về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy. Trường được xếp thứ 205 tại Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của QS năm 2021.

Học bổng Chevening là chương trình học bổng danh giá của Chính phủ Anh, được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Anh và Khối thịnh vượng chung và các tổ chức đối tác.Học bổng này hỗ trợ cho việc học tập tại các Trường Đại học ở nước Anh – chủ yếu là chương trình 1 năm lấy Bằng Thạc sĩ- cho các cá nhân có có thể chứng minh được năng lực để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai, những người ra quyết định.Chương trình Học bổng Chevening bắt đầu từ năm 1983 và phát triển thành một chương trình quốc tế có quy tín. 

?Mô tả ngắn gọn:

-Tên trường: đại học Reading

-Cấp bậc học: thạc sĩ

-Giá trị học bổng: Học phí

-Điều kiện:

-Mọi thí sinh trên thế giới đều có thể ứng tuyển

-Những người nộp đơn phải cam kết tham gia học tập tại trường vào năm 2022

?Cách đăng kí:

-Các thí sinh sẽ nhận được tin trúng tuyển tại cổng thông tin điện tử của trường. Thí sinh có thể nộp đơn ứng tuyển qua trang web của trường.

-Các tài liệu cần đính kèm:

+Bảng điểm của cấp học trung học phổ thông

+Chứng chỉ A level và bằng tú tài quốc tế

+Giấy chứng nhận cư trú

+Thí sinh phải nộp những chứng chỉ ngoại ngữ sau:

TOEFL: 88-100

IELTS: 6.5-8.0

CPE: A-C

CAE: 193-200

?Lợi ích:

Thí sinh sẽ được hỗ trợ toàn bộ học phí và phí sinh hoạt hàng tháng và phí đi lại để hỗ trợ trong thời gian tham gia khoá học tại Đại học Reading 

?Xem thông tin chi tiết tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=39206

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER