Khóa Học Online Miễn Phí Về Chiến Lược Tiếp Thị Nội Dung

? NO DEADLINE

 

? Bạn có dự định phát triển doanh nghiệp thông qua tiếp thị nội dung nhưng nhiều lần thất bại vì chưa có kinh nghiệm, chiến lược đúng đắn? Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải trên con đường chinh phục lĩnh vực tiếp thị nội dung để đưa việc kinh doanh của mình lên một tầm cao mới thì Khóa Học Online Miễn Phí Về Chiến Lược Tiếp Thị Nội Dung chính là khóa học bạn nên một lần trải nghiệm. 

Được tạo nên dưới sự hợp tác giữa cơ quan tiếp thị nội dung hàng đầu Copyblogger và Chương trình Giáo dục Chuyên môn Liên tục UC Davis, khóa học kéo dài 5 tuần này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những chiến lược cốt lõi mà các nhà tiếp thị nội dung đã sử dụng để tìm kiếm, lôi kéo khách hàng và tạo ra lợi nhuận. Bạn sẽ học được cách phát triển, tổ chức và thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung; phân tích, đo lường tính hiệu quả của tiếp thị nội dung và lượng lớn kiến thức hữu ích khác giúp bạn phát triển doanh nghiệp cũng như tạo dựng thương hiệu cá nhân. 

 

? THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

  • Tài trợ: trường Đại học California, Davis 
  • Nền tảng: Coursera
  • Giảng viên: Sonia Simone    
  • Bao gồm: 5 bài học
  • Thời gian: Linh hoạt, từ 3-5 tiếng/ tuần
  • Cấp độ: Trung cấp 
  • Hình thức: 100% online 
  • Phụ đề: tiếng Anh

 

?ĐĂNG KÝ:

? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây: https://www.coursera.org/learn/content-marketing 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=3571

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER