Deadline: 05/09/2021

[Toàn Quốc] SheCodes Vietnam Tuyển Thành Viên Developers

 ⏰ DEADLINE: 05/09/2021

 ? GIỚI THIỆU CHUNG:

SheCodes là tổ chức tiên phong nhằm khuyến khích phái nữ tham gia vào lĩnh vực Công nghệ thông tin, qua đó dần dần xóa bỏ khoảng cách giới tính trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Năm 2018, SheCodes được triển khai lần đầu tiên tại thành phố Hà Nội với sự kiện tiên phong mang tên SheCodes Hackathon. Đây là sân chơi lập trình dành riêng cho phái nữ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, người tham gia tập hợp lại theo nhóm và tạo ra sản phẩm công nghệ để giải quyết một vấn đề cụ thể trong xã hội. Những sản phẩm này thường có hình thức dưới các trang web hoặc ứng dụng di động với sự hỗ trợ của các công nghệ như AI (Trí tuệ nhân tạo), machine learning (Khoa học máy), phân tích dữ liệu, và các ngôn ngữ lập trình khác nhau…

Qua 3 năm nỗ lực không ngừng, đến nay, SheCodes Vietnam đã nhân rộng sức ảnh hưởng của mình qua hàng loạt các chương trình sự kiện như Tech Marathon (Coding Class), IT Fair, Webinar, Techtalk, và hứa hẹn chuỗi chương trình mới mẻ như Mentorship Program, Talent Connector… hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp sẽ lên sóng trong năm 2021 này.

 ? SỐ LƯỢNG TUYỂN: 03

 ? YÊU CẦU CHUNG:

  • Front-end, back-end hoặc full-stack engineer
  • Sử dụng thành thạo ít nhất 1 framework, ưu tiên cho các bạn sử dụng thành thạo react (đối với FE) 
  • Không yêu cầu có kinh nghiệm làm dự án, nếu bạn có hứng thú làm các dự án với người dùng thực thì hãy điền đơn ứng tuyển

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ QUYỀN LỢI:

  • Làm trong một product team bao gồm PM và các bạn developers khác, tham gia xây dựng sản phẩm với người dùng cuối cùng trong thực tế. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, các thành viên thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích các bạn có tư duy định hướng đóng góp ý tưởng xây dựng sản phẩm thay vì chỉ ngồi code. 
  • Được hỗ trợ, tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, hỗ trợ sửa resume, tư vấn về lộ trình học hay nghề nghiệp.
  • Có mentors là các anh chị đã đi làm từ 1-3 năm kinh nghiệm tại các công ty ở trong và ngoài nước. 

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

? THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=34951

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER