[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Đàm Phán Từ Đại Học Michigan

Mỗi ngày, chúng ta đều luôn đàm phán, thương lượng. Ở khía cạnh cá nhân, chúng ta đàm phán với bạn bè, gia đình, chủ nhà, người bán ô tô và chủ lao động, bao gồm tất cả mọi người. Đàm phán được xem là chiếc chìa khóa dẫn đến thành công. Không có doanh nghiệp nào có thể tồn tại nếu không có những hợp đồng có lợi cho nhau. Trong môi trường công việc, kĩ năng đàm phán cũng là một trong những yếu tố giúp thăng tiến của bạn.

Vậy nên, hy vọng bạn sẽ là một trong hàng triệu những người tham gia khóa học “Đàm phán thành công” để khóa học là một trong những mô hình MOOCS phổ biến và được đánh giá cao trên thế giới. Trong khóa học này, bạn sẽ học được 4 bước để nắm được cách “Đàm phán thành công”:

  1. Chuẩn bị: Lên kế hoạch các chiến lược để đàm phán.
  2. Đàm Phán: Nắm được cái chủ yếu của chiến thuật và sử dụng chiến thuật để thành công.
  3. Kết thúc: Tạo được một hợp đồng
  4. Thực hiện và Đánh giá: Hoàn thành khóa học

Để khóa học này không chỉ là lý thuyết mà thật sự cải thiện được kĩ năng đàm phán của bạn, bạn nên thực hiện theo các quy trình sau đây:

  1. Xem một đoạn video ngắn (5-20 phút). Những video có sự tương tác, đặt ra các câu hỏi nhằm kiểm tra những kiến thức bạn học được từ khóa học này. Có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm phù thuộc vào tốc độ nghe của bản thân. Tùy vào lịch trình cá nhân, bạn có thể xem từng phần hoặc xem toàn khóa trong một lần. Một người học toàn khóa đã nhận xét rằng “Khóa học này đỉnh như Breaking Bad vậy”. Và một người học khác cũng đã so sánh khóa học này với bộ phim “House of Cards”. Cả hai bộ phim đều có nội dung thú vị xoay quanh các tình huống đàm phán hóc búa và phức tạp!
  2. Kiểm tra kỹ năng đàm phán của bạn bằng cách hoàn thành học phần đàm phán trong chương 6. Ở học phần này bạn có thể đàm phán với bạn bè xung quanh hoặc sử dụng ứng dụng Discussions để tìm một bạn đồng hành từ một nơi khác. Teammate của bạn sẽ cùng đàm phán và trao đổi, phản hồi ý kiến. Để hỗ trợ bạn trong các cuộc đàm phán, tôi đã phát triển một số công cụ lập kế hoạch đàm phán miễn phí có liên quan đến khóa học. Các công cụ và ứng dụng miễn phí đã có sẵn tại Negotiation Planner
  3. Làm bài kiểm tra cuối kỳ. Để hoàn thành khóa học và xác nhận, bạn phải trả lời đúng 80% câu hỏi. Kỳ thi là Mastery Exam – kỳ thi giúp bạn thành thạo, có nghĩa là bạn có thể làm nhiều lần tùy thích cho đến khi bạn nắm vững kiến thức và làm chủ được kĩ năng đàm phán.

? Thông tin khóa học: 

  • Tài trợ khóa học: Đaị học Michigan
  • Giảng viên: George Siedel
  • Nền tảng: Coursera
  • Ngôn ngữ: Tiếng Ukraina, Tiếng Bồ Đào Nha (Châu Âu), Tiếng Trung (Giản thể), Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Nga, Bồ Đào Nha (Brazil)

 

⭐ NO DEADLINE. 

 

? Tìm hiểu thêm và đăng ký tại: https://www.coursera.org/learn/negotiation-skills

====================================================

? Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

? INSTAGRAM: https://instagram.com/ivolunteer_vn

? EMAIL: ivolunteer20@gmail.com

? GROUP: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

? WEBSITE: https://ivolunteervietnam.com/

? YOUTUBE: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

? IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

#ivolunteer #ivolunteervietnam #UniversityofMichigan #khoahoconline #khoahocmienphi

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=3466

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER