Deadline: 15/12/2021

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Khoa Học Của Suy Nghĩ

? Deadline: 15/12/2021

[English caption below]

? GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bạn sẽ được khám phá tâm lý chung trong suy nghĩ hàng ngày của mọi người: tại sao đa số lại tin vào những điều kỳ lạ, cách mỗi người hình thành và thay đổi quan điểm của mình, tại sao kỳ vọng lại làm lệch đi những phán đoán và để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Khóa học thảo luận và tranh luận về các chủ đề như giả dược, những điều huyền bí, y học, phép màu, v.v.

Bạn sẽ học cách sử dụng phương pháp khoa học để đánh giá các tuyên bố, nắm bắt chứng cứ và hiểu tại sao con người thường đưa ra những lựa chọn không hợp lý. Bạn sẽ bắt đầu dựa vào tư duy chậm, nỗ lực, cân nhắc, phân tích và logic hơn là tư duy nhanh, tự động, bản năng, cảm xúc và khuôn mẫu.

? THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Nền tảng: edX
  • Thời lượng: 12 tuần 
  • Cường độ: 2 – 3 giờ học/tuần
  • Giảng viên: Emma MacKenzie, Jason Tangen, Matthew Thompson
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • 100% Online
  • Học phí: Miễn phí (không chứng chỉ) – Phí nhận chứng chỉ: 99 USD

? BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC 

Khóa học sẽ cung cấp các phương pháp để suy nghĩ độc lập, cách để tạo tâm lý nghi ngờ sự việc và cách đánh giá dựa vào dữ liệu hơn là kinh nghiệm cá nhân. Khóa học cũng sẽ nghiên cứu các lối tắt tinh thần mà mọi người hay sử dụng và cả lạm dụng, áp dụng kiến thức này để giúp đưa ra quyết định tốt hơn đồng thời cải thiện tư duy phản biện.

? ĐĂNG KÍ: https://bit.ly/3B0kq1U

 

__________________________________________________________

 

? DESCRIPTION

The course will explore the psychology of our everyday thinking: why people believe weird things, how people form and change our opinions, why our expectations skew our judgments, and how to make better decisions. The course will discuss and debate topics such as placebos, the paranormal, medicine, miracles, and more.

You will use the scientific method to evaluate claims, make sense of evidence, and understand why we so often make irrational choices. You will begin to rely on slow, effortful, deliberative, analytic, and logical thinking rather than fast, automatic, instinctive, emotional, and stereotypical thinking.

? ABOUT THIS COURSE

  • Offered by edX
  • Length: 12 weeks
  • Effort: 2 – 3 hours per week
  • Instructor: Emma MacKenzie, Jason Tangen, Matthew Thompson
  • Language: English
  • 100% Online
  • Tuition fees: Free (without certificate) – Certificate fees: 99 USD

? WHAT YOU’LL LEARN

The course will provide tools for how to think independently, how to be skeptical, and how to value data over personal experience. The course will examine the mental shortcuts that people use and misuse, and apply this knowledge to help make better decisions, and improve critical thinking.

? ENROLLMENT: https://bit.ly/3B0kq1U

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=33502

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER