Deadline: 01/08/2021

[Toàn Quốc] The Bizillions Mở Đơn Tuyển Ban Điều Hành Và Thành Viên Gen 3 

DEADLINE: 01/08/2021

?The Bizillions là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2019 bởi những học sinh cấp 3 có đam mê với lĩnh vực Kinh Doanh, Kinh Tế, và Tài Chính. The Bizillions hoạt động trên cả hai nền tảng: online với những bài viết chuyên sâu, webinar, podcast và offline với chuỗi seminars cung cấp kiến thức và Business Case Competition. Một số hoạt động nổi bật của gen II là chuỗi sự kiện online Road to Business và podcast Hứng Nghiệp.

?Trong đợt tuyển Gen III này, The Bizillions rất vui khi được chào đón tất cả những ai có hứng thú và mong muốn tìm tòi, học hỏi sâu hơn về lĩnh vực Kinh Doanh, Kinh Tế, và Tài Chính; hoặc chỉ đơn giản là những bạn muốn trau dồi kỹ năng mềm. Đợt tuyển bao gồm Vòng Đơn, Vòng Phỏng Vấn và Vòng Chạy Thử Việc với một project kéo dài hơn một tháng.

?Đợt tuyển Gen III này The Bizilllions sẽ tuyển theo hình thức “cuốn chiếu”, nghĩa là dự án sẽ chấm và liên hệ phỏng vấn với bạn ngay khi bạn nộp đơn; và sẽ đóng đơn sớm nếu đã tuyển đủ người. Hãy check mail thường xuyên sau khi nộp đơn để có cập nhật nhanh nhất về Vòng Phỏng Vấn nhé!

?Ở đợt tuyển lần này, The Bizillions có 2 sự thay đổi vô cùng lớn và mới mẻ:

  • Lần đầu tiên TUYỂN BAN ĐIỀU HÀNH aka CORE TEAM: Core Team sẽ lãnh đạo toàn bộ tổ chức, và mỗi Core Member sẽ chịu trách nhiệm chuyên môn cho một phòng ban chính.
  • Lần đầu tiên có VÒNG THỬ VIỆC dành cho Core Team lẫn các thành viên chuyên môn của từng ban.

?Vòng thử việc là cơ hội học tập cho những bạn chưa có kinh nghiệm và là bước đệm để Core Team và thành viên gen III trau dồi kinh nghiệm để tự tin dẫn dắt The Bizillions trong một năm tới. Các thành viên gen II sẽ training cho thành viên mới và đồng hành cùng các bạn để thực hành những gì được training qua những hoạt động như làm podcast, tổ chức event… ngay trong tháng 8 và tháng 9. Kết thúc thời gian thử việc, các bạn sẽ được đánh giá và sàng lọc dựa trên thái độ làm việc.

?Đơn đăng kí đợt tuyển Gen III: https://bit.ly/thebiz_GEN3_dontuyen

?Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

?Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=28147

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER