Deadline: 31/12/2021

[Australia] Học Bổng Elisco Cho Sinh Viên Bậc Cử Nhân Tại Đại Học La Trobe

?DEADLINE: 31/12/2021

?GIỚI THIỆU VỀ ĐẠI HỌC LA TROBE 

  • Trường Đại học La Trobe được thành lập năm 1964 – là trường đại học nghiên cứu công lập của Australia, toạ lạc ngay khuôn viên khu đô thị của thành phố Melbourne lớn bậc nhất bang Victoria. Là một trong số trường top đầu của Úc và vừa được xếp hạng thứ 400 trường đại học tốt nhất thế giới (theo QS World University Ranking 2021), La Trobe nổi tiếng với tính chất học thuật cao nhờ vào quy trình tuyển sinh chọn lọc và chất lượng giảng dạy chuyên sâu.
  • Trường hiện đang cấp bằng cho các chương trình Cử nhân, Sau đại học và Tiến Sĩ. Ứng viên đạt thành tính xuất sắc trong năm học sẽ có cơ hội nghiên cứu sâu trong lĩnh vực mong muốn.
  • Chọn học tại Đại học La Trobe vì trường hỗ trợ và khuyến khích những sinh viên xứng đáng theo đuổi sự nghiệp học tập của họ. Ứng viên sẽ tích luỹ được một kho tàng kiến thức và trải nghiệm quý báu để đặc biệt phục vụ cho công việc trong tương lai.
  • Học bổng ELISCO dành cho những sinh viên quốc tế có nguyện vọng đăng kí học chương trình đại học hoặc sau đại học tại Đại học La Trobe.

?ĐIỀU KIỆN

  1. Quốc gia: Không phân biệt.
  2. Khoá học/ Môn học: Nghiên cứu Ngôn Ngữ Anh( ELISCO).
  3. Tiêu chí: Sinh viên quốc tế phải đăng kí chương trình đại học hoặc sau đại học tại Đại học La Trobe năm 2021 hoặc 2022 chuyên ngành ELISCO – La Trobe College

?QUYỀN LỢI

Nhận được một khoản khấu trừ từ tổng học phí dựa trên các cấp độ bạn phải hoàn thành để đáp ứng điều kiện tiếng Anh cho chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ được đề cử cho bạn.

?QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

  • Cách thức: Sinh viên được nhận học ELISCO sẽ tự động được cân nhắc nhận cơ hội học bổng dựa trên các tiêu chuẩn.
  • Tài liệu đính kèm: Sơ yếu lí lịch, bảng điểm của suốt quá trình đi học trước đây hoặc tài liệu liên quan khác.
  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải điền hồ sơ đăng kí theo yêu cầu của trường.
  • Yêu cầu ngôn ngữ: Ứng viên đến từ quốc gia không sử dụng tiếng Anh phải gửi kết quả chính thức minh hoạ mức độ thông thạo tiếng Anh – TOEFL và IELTS.

?THÔNG TIN CHI TIẾT

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26515

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER