Deadline: 15/07/2021

[HTTT] Cuộc Thi Nhảy Tiktok Online “Dance Your Way”

? CÁCH THỨC & THỂ LỆ: https://bit.ly/thelecuocthinhaytiktok

❗️EMAIL GỬI BÀI DỰ THI: soleilproject.ss3@gmail.com

❗THỜI GIAN: 4/7/2021 đến hết 22/7/2021

Để khởi động cho hành trình đầy hứa hẹn của Soleil Project trong mùa hè này, Soleil sẽ mang đến cho các bạn một hoạt động đang rất hot thời gian gần đây, một cuộc thi vừa mới lạ lại quen thuộc. Soleil Project xin thông báo:

MỞ ĐƠN CUỘC THI NHẢY TIKTOK ONLINE “DANCE YOUR WAY”

Đến với “Dance Your Way”, các bạn hãy nhảy theo cách của chính mình, không quan trọng đó là những bước nhảy nghiệp dư hay thuần thục, bởi chúng ta chỉ toả sáng nhất khi chúng ta tự tin.

Cuộc thi còn đánh dấu sự kết hợp thú vị giữa Soleil và tiktoker Trần Kiều Anh. Kiều Anh hiện đang là học sinh lớp 12 tại trường THPT Marie Curie, Tiktok của cô gái đa tài này có tới hơn 108k followers và những video triệu view. Với khả năng vũ đạo ấn tượng và vẻ ngoài xinh xắn, Kiều Anh luôn hút mắt người xem với những điệu nhảy “bánh cuốn” và viral trên Tiktok. Để biết thêm về Kiều Anh, hãy ấn theo dõi tiktok: @kieuanhhiehie và instagram: @kanh.hh.

Đặc biệt, cuối cuộc thi sẽ có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các tiktoker tài ba. Hãy ấn ngay vào link thể lệ để tìm hiểu kỹ hơn về cuộc thi và cùng nhau lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này tới cộng đồng nhé. Soleil đang vô cùng háo hức và mong chờ màn thể hiện của các bạn đó!!!

#soleilnevergoesaway

_____________________

Thông tin liên hệ:

Đồng Trưởng ban tổ chức: Hoàng Ngô Bảo Lâm (0968890032)

Đồng Trưởng ban tổ chức: Lê Bích Hường (0988406954)

Email: soleilproject.vn@gmail.com

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=26455

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER