Lễ Hội Âm Nhạc “Thu Hẹp Khoảng Cách- BridgeFest 2020” Tìm Kiếm Tình Nguyện Viên

? Lễ hội âm nhạc Thu hẹp khoảng cách (BridgeFest 2020) là một trong những sự kiện xã hội, giải trí giàu ý nghĩa do Oxfam tại Việt Nam và Đại sứ quán Mỹ tổ chức tại khu phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 31/10/2020.
BridgeFest năm nay là một chương trình tôn vinh sự bình đẳng và đa dạng cũng như hành động vì lợi ích cộng đồng. Ngoài ra, chương trình còn có ý nghĩa trong việc truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tham gia hoạt động cộng đồng, đóng góp vì một xã hội bình đẳng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế…
? Là Tình Nguyện Viên bạn sẽ cùng được tham gia vào những hoạt động ý nghĩa vì xã hội trong một chương trình quy mô nhất 2020. Ngoài ra, khi hoàn thành chương trình bạn còn nhận được certificate giá trị đến từ ban tổ chức.
?Đăng ký trở thành TNV ngay tại: http://bit.ly/BridgeFest2020tuyenTNV
?Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/thongtinchitietBridgeFest
_____________________________________________________________
Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.
?EMAIL: ivolunteer20@gmail.com
?IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=2312

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER