Deadline: 31/10/2021

[Australia] Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học New South Wales 2021

DEADLINE: 31/10/2021

Giới thiệu:

– Được thành lập vào năm 1949, Đại học New South Wales hiện là một trong những trường đại học dẫn đầu về các nghiên cứu tại Úc. Tại đây có rất nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao dành cho các ứng viên. Trong quá trình học tập tại đây, sinh viên có thể tham gia vào các nghiên cứu mang tầm quốc tế và các sự đổi mới thông qua các trung tâm nghiên cứu sáng kiến của trường.

– Hiện tại Đại học New South Wales đang chào đón các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới thông qua học bổng the UNSW Art & Design International Scholarship. Chương trình hiện đang mở đơn cho các ứng viên có mong muốn học tập và nghiên cứu cho học phần Thạc Sỹ thuộc lĩnh vực Mỹ Thuật & Thiết Kế.

? Điều kiện:

  • Quốc tịch: Quốc tế;
  • Bậc học: Thạc sỹ Mỹ Thuật & Thiết Kế;
  • Tiêu chí tiếp nhận: Để tham gia vào học bổng, ứng viên phải là sinh viên học tập chương trình thạc sỹ toàn thời gian tại UNSW ngành Mỹ Thuật & Thiết Kế niên khóa 2021 – 2022.

Quyền Lợi: 

Giá trị học bổng lên đến $5.000 và được chia trả trong 2 phần.

 Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

#ivolunteer #ivolunteervietnam #hocbong #hocbongbanphan #Australia #thacsi #NewSouthWales #2021

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=22634

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER