Deadline: 06/06/2021

[HTTT] Đoàn Trường Đại Học Luật Hà Nội Gây Quỹ Ủng Hộ Chiến Dịch “Hướng Về Bắc Giang”

⏰ DEADLINE: 06/06/2021

?[PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH GÂY QUỸ ỦNG HỘ “HƯỚNG VỀ BẮC GIANG”]?

❗Theo báo cáo mới nhất từ Bộ Y Tế, tính đến ngày 01/06/2021 kể từ khi bùng phát lại dịch bệnh, cả nước đã ghi nhận hàng nghìn ca nhiễm trên nhiều tỉnh thành. Đặc biệt, biến chủng mới nguy hiểm hơn của COVID-19 đã gây nhiều khó khăn cho việc truy vết và điều trị các ca nhiễm. Theo đó, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang là tâm dịch của đợt bùng phát lần này.?

✨Trong nhiều năm qua, dưới sự dẫn dắt của Đoàn trường, cùng với sự hỗ trợ tích cực của AC, thanh niên tình nguyện trường Đại học Luật Hà Nội với sự nhiệt huyết, năng động tuổi trẻ đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện hỗ trợ “tương thân tương ái”, hướng về cộng đồng. Chính vì vậy, trong đợt dịch COVID-19 bùng phát trở lại này, Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội chính thức phát động chương trình quyên góp, hỗ trợ để bảo vệ các y bác sĩ, các chiến sĩ công an, bộ đội trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly tập trung, tạo điều kiện tốt nhất, chung tay góp sức cùng chống lại dịch bệnh. ??

✨ Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội thống nhất hình thức quyên góp bằng tiền mặt. Chính vì vậy AC sẽ nhận hỗ trợ thông qua số tài khoản:

?Ngân hàng Agribank chi nhánh Trung Yên
?Chủ tài khoản: DINH PHUONG ANH
?Số tài khoản: 1302205343100

✏️Nội dung chuyển khoản:
“Họ tên – MSSV – HVBG2021 hoặc “Họ tên – Đơn vị công tác – HVBG2021”

? Thời gian nhận ủng hộ: 02/06/2021 đến ngày 06/06/2021.

?Số tiền quyên góp sẽ được gửi tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Rất mong nhận được sự ủng hộ tích cực của tất cả các thầy cô, các bạn sinh viên cùng các đơn vị, nhà hảo tâm gần xa.

? CLB Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội tự hào vì được đồng hành cùng mọi người trong hành trình hướng về Bắc Giang – chung tay cùng đẩy lùi COVID-19. ??

_____________________________
? Mọi chi tiết xin liên hệ:
?Fanpage: https://www.facebook.com/CLBTinhnguyen.HLU/
?Chủ nhiệm CLB: Bùi Quang Khải – 0378301340.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=20328

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER