Deadline: 06/06/2021

[Toàn quốc] Soleil Project Tuyển Thành Viên 2021

DEADLINE: 6/6/2021

Giới thiệu:

Soleil Project là một dự án thiện nguyện phi lợi nhuận, được thành lập vào tháng 5/2019 bởi một nhóm các bạn học sinh Trung học Phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, nay đã trải qua hai mùa hoạt động với nhiều thành tựu đáng chú ý. Mục đích và sứ mệnh chúng mình hướng tới chính là giúp đỡ các em nhỏ mang trong mình những căn bệnh bẩm sinh quái ác, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các bệnh nhi nhỏ tuổi, sát cánh cùng các em trên con đường chiến đấu với bệnh tật. Bên cạnh đó, dự án mong muốn nâng cao nhận thức cộng đồng, trở thành cầu nối đưa mỗi cá nhân tới gần hơn, thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội qua những hoạt động tình nguyện vô cùng ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn.

Hai mùa hoa – hai mùa của sự vun đắp, yêu thương, sẻ chia cùng những mảnh đời còn nhiều gian khổ, kém may mắn nhưng không kém phần nhiệt huyết, sôi động. Mùa 3 này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều hoạt động bùng nổ và thú vị hơn và mang trong mình nhiều sứ mệnh trên vai. Để hoàn thành những sứ mệnh đầy cao cả ấy, BTC quyết định đi tìm những người bạn đồng hành, những thành viên của gia đình Soleil, những nhân tố tài năng mới để cùng với BTC Soleil mùa 3 tạo nên những điều phi thường cho các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại Hà Đông.

?  Vị trí cần tuyển:

  • Ban Nội Dung
  • Ban Truyền Thông
  • Ban Media
  • Ban Design
  • Ban Sự Kiện
  • Ban Nhân Sự
  • Ban Tài Chính

?  Đối tượng: Học sinh, sinh viên trên toàn quốc

?  Tham gia ngay tại: shorturl.at/dmJKQ

?  Ghé thăm fanpage tại: shorturl.at/rtvU8

Chúc bạn thành công!

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #tinhnguyen, #toanquoc, #duan

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=19334

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER