Deadline: 30/04/2021

[Australia] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Carnegie Mellon 2021/2022

??? Deadline: 30/04/2021

? Giới thiệu:

Đại học Carnegie Mellon là một trường đại học nghiên cứu toàn cầu, tiến bộ, thách thức sự tò mò và đam mê. Trường nằm trong số các tổ chức giáo dục nổi tiếng nhất thế giới, chất lượng hàng đầu của trường được công nhận trên toàn thế giới.

Trong bảng xếp hạng Acaddemic Rankings of World Universities (2018) của Shanghai Rankings, trường xếp hạng 43 tại Mỹ và hạng 91 trên toàn thế giới. Tạp chí Forbes danh tiếng cũng xếp trường thứ hạng 63 trong tổng số các trường đại học hàng đầu của Mỹ. Ấn bản năm 2019 của U.S. News & World Report xếp trường thứ 25 trong số các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và thứ 81 trên toàn thế giới. QS World Universities Rankings (2018) xếp trường thứ 47 và tạp chí Times Higher Education (2019) hạng 24 trên thế giới.

? Mô tả:

Học bổng được trao cho những sinh viên đủ điều kiện đăng ký các chương trình thạc sĩ của Đại học Carnegie Mellon Australia bắt đầu vào tháng 8 năm 2021.

  • Học bổng Lãnh đạo trẻ Châu Á (YALS).  Học bổng này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Châu Á dẫn đầu và đóng góp vào sự phát triển của đất nước và khu vực Châu Á sau quá trình học tập.
  • Học bổng Lãnh đạo vì Thay đổi Mỹ Latinh (LALCS).  Học bổng này sẽ hỗ trợ các sinh viên Mỹ Latinh trở thành những nhà lãnh đạo tạo ra sự thay đổi tích cực tại các quốc gia tương ứng.
  • Học bổng Nhà sáng tạo Tương lai cho Châu Phi (FISA).  Với học bổng này, các sinh viên châu Phi đầy tham vọng sẽ được khuyến khích trở thành những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực đổi mới ở khu vực châu Phi.

? Điều kiện:

  • Quốc tịch: Là công dân của một quốc gia ở Châu Á, Châu Mỹ Latinh hoặc Châu Phi
  • Đáp ứng các yêu cầu nhập học cho chương trình học thạc sĩ toàn thời gian của CMU Australia, 12 tháng hoặc 21 tháng.
  • Được chấp nhận vào chương trình đào tạo thạc sĩ của CMU Australia bắt đầu từ tháng 8 năm 2021
  • Chấp nhận thư mời nhập học của CMU Australia và thanh toán tiền đặt cọc trước thời hạn yêu cầu.

? Lợi ích:

Học bổng CMU Australia dành cho sinh viên quốc tế trị giá 30.000 đô la Úc cho thời gian học thạc sĩ 21 tháng và 20.000 đô la Úc trong thời gian 12 tháng thạc sĩ.

? Cách đăng ký:

  • Nếu bạn là cư dân của một quốc gia thuộc Châu Á, Châu Mỹ Latinh hoặc Châu Phi, bạn sẽ được tự động đánh giá học bổng khi đăng ký theo học chương trình thạc sĩ tại Đại học Carnegie Mellon Australia.
  • Khi được chấp nhận vào học tại CMU ở Úc, trường đại học sẽ liên hệ với bạn về điều kiện nhận học bổng của bạn.

? Thông tin chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/b9t5ty

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=15697

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER