Deadline: 16/05/2021

[Online] Đăng Ký Trở Thành Mentor Chương Trình Mentorship Của Tổ Chức Pay It Foward By Du Học Sinh Việt Nam

Sau một giai đoạn “chạy đà”, Pay It Forward by Du Học Sinh Việt Nam chính thức thông báo mở đơn đăng ký mentor cho chương trình mentorship của mùa hoạt động thứ 3.

Mentorship là một chương trình mang đậm dấu ấn của PIF, với mong muốn kết nối những du học sinh và các bạn học sinh, sinh viên trong nước thông qua những lớp học mentoring.

Vậy thì để trở thành một mentor thì cần những tiêu chí gì? Và trở thành một mentor liệu có phải “cao siêu” như bạn tưởng tượng? Cùng PIF điểm qua những yêu cầu cũng như các bước để trở thành mentor nhé ?

Mentor sẽ là những bạn trẻ:

⭐️ Mong muốn đóng góp cho đất nước cho cộng đồng trong và ngoài nước thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm và học tập

⭐️ Đang/đã từng là du học sinh hoặc có kinh nghiệm trong việc apply học bổng, chữa personal statement, tips học ngoại ngữ,…

⭐️ Có cho riêng mình những trải nghiệm hoặc kiến thức mà bạn nghĩ là cần thiết trong quá trình chuẩn bị du học hoặc chính thức nhập học tại nước ngoài

⭐️ Muốn chia sẻ những trải nghiệm trên với những bạn trẻ có cùng chí hướng

⭐️ Kỹ năng sư phạm hoặc khả năng diễn đạt tốt sẽ là một điểm cộng

Và hành trình để trở thành mentor mùa 3 sẽ bao gồm 4 bước siêu đơn giản:

1️⃣ Điền form đăng ký:

Link tham gia: https://bit.ly/mentorship_mentor

Thời hạn: từ ngày 18/04/2021 đến ngày 16/05/2021

2️⃣ Xác nhận:

Sau khi nhận được form đăng ký PIF sẽ gửi email xác nhận, đồng thời trao đổi thêm thông tin với bạn nếu cần thiết

3️⃣ Kết nối Mentor-Mentee:

PIF sẽ đóng vai trò trung gian để kết nối các mentor và mentee phù hợp với nhau

4️⃣ Feedback:

Sau các lớp học, mentor có thể chia sẻ những ý kiến đóng góp của mình với PIF để góp phần cải thiện dự án ngày một tốt đẹp hơn

Với mạng lưới phủ rộng khắp năm châu và có mặt trên nhiều lĩnh vực, tin rằng các bạn mentor tương lai sẽ có thể mang đến rất nhiều thông tin cũng như sự hỗ trợ hữu ích cho các bạn trẻ trong nước, giúp các bạn giảm đi phần nào nỗi lo về những định hướng du học trong tương lai.

PIF rất mong đợi vào sự tham gia nhiệt tình của các bạn vào chương trình mentorship, để cùng PIF thắt chặt hơn nữa sợi dây liên kết giữa những người con đất Việt, đồng thời lan tỏa thông điệp về trách nhiệm của du học sinh nói riêng cũng như người trẻ nói chung đối với cộng đồng tại quê hương.

#payitforward #mentorship

————————

? Pay It Forward by Du học sinh Việt Nam là một dự án cộng đồng gây quỹ bằng cách kết nối những bạn du học sinh có mong muốn được cống hiến cho đất nước và những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam muốn vươn ra thế giới bằng con đường du học, học bổng ngắn hạn, v.v … qua đó xây dựng hình ảnh du học sinh Việt Nam tích cực, luôn hướng về Tổ quốc dù ở bất cứ nơi đâu.

————————-

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

? Facebook: Pay It Forward by Du học sinh Việt Nam

? Instagram: www.instagram.com/vn.payitforward/

? Email: vn.payitforward2021@gmail.com

? Hotline: 0383245128 (Thanh Huyền – trưởng ban Đối Ngoại)

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=15696

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER