Deadline: 11/11/2022

Cuộc Thi Tìm Kiếm Ý Tưởng Khởi Nghiệp Idea Pitch 2022 Mở Đơn Đăng Ký

Idea Pitch được biết đến là cuộc thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên, được đăng cai bởi CLB Kinh Doanh & Khởi Nghiệp Dynamic HANU thuộc trường ĐH Hà Nội. Đáng chú ý, Idea Pitch tự hào là cuộc thi đầu tiên và duy nhất về khởi nghiệp được tổ chức tại trường ĐH Hà Nội tính tới thời điểm này.

☄️ Tầm nhìn và sứ mệnh
  • Tầm nhìn: Tạo tiền đề cho những sáng kiến trở thành hiện thực đồng thời mang đến chuyển biến tích cực cho cộng đồng. 
  • Sứ mệnh: Xây dựng một sân chơi học thuật bổ ích dành cho các bạn trẻ đang mang trong mình những ý tưởng táo bạo.
☄️ Chủ đề: Bản lĩnh để dẫn đầu
  • Description: Tác động tiêu cực của Covid-19 đã mang đến cho nhân loại vô vàn những rào cản chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây. Đương đầu với bất lợi từ nhiều khía cạnh, sự sáng tạo của con người được đẩy lên đỉnh điểm để rồi tạo ra bước đột phá không nhỏ ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Đón đầu làn sóng công nghệ và sự chuyển dịch của kỷ nguyên số, cuộc thi Idea Pitch 2022 đã chính thức quay trở lại với khát vọng kiến tạo một sân chơi học thuật đầy lý thú dành cho các bạn sinh viên mang trong mình niềm đam mê khởi nghiệp. Với chủ đề là “Bản lĩnh để dẫn đầu”, Idea Pitch 2022 được kỳ vọng sẽ là kim chỉ nam để những người mở đường khám phá mọi góc cạnh của bản thân mình. Sát cánh cùng những người đồng đội chung chí hướng, sức mạnh của tinh thần đoàn kết sẽ tạo ra một khối kim cương vững chắc, phát ra ánh hào quang lấp lánh và bất khả xâm phạm.
  • Màu chủ đạo: Xanh da trời, đen, tím, trắng
☄️ Quy mô 

Tiếp nối sự phát triển của kỷ nguyên số, ban tổ chức Idea Pitch 2022 mở rộng quy mô cuộc thi ra toàn miền Bắc với hy vọng được đón nhận nhiều ý tưởng táo bạo của những bạn trẻ có niềm đam mê với khởi nghiệp. 

☄️ Thời gian

1. Vòng Hồ Sơ: 17/10 – 5/11 

2. Vòng Đề án: 7/11 – 13/11

  • Training 1 : 7/11
  • Training 2: 9/11
  • Training 3: 11/11
  • Hackathon: 12 tiếng (13/11)

3. Vòng Thuyết trình: 17/11

4. Vòng Chung kết: 27/11

☄️ Thể lệ 
  • Vòng Đơn: Tiếp nhận đơn đăng ký dự thi đồng thời tổ chức ghép đội cho các thí sinh có nhu cầu. 
  • Vòng Đề án: Top 20 đội thi vượt qua vòng 1 tham dự chuỗi training nhằm trang bị kiến thức đồng thời củng cố ý tưởng. Sau khi kết thúc training, các đội sẽ bước vào buổi hackathon kéo dài 12 tiếng theo hình thức online để nghiên cứu và giải quyết vấn đề BTC đưa ra dựa trên các chủ đề có sẵn.
  • Vòng Bán kết: Top 10 đội thi xuất sắc lọt vòng 3 trình bày bản đề án của mình trước BGK và lắng nghe những bổ sung, góp ý. 
  • Vòng Chung kết: Top 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ hội tụ tại đêm Chung Kết Cuộc thi Idea Pitch dự kiến được tổ chức vào ngày 27/11 tại trường ĐH Hà Nội.
☄️ Đơn vị tổ chức 

Dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường ĐH Hà Nội, CLB Kinh doanh và Khởi nghiệp Dynamic HANU vinh dự là đơn vị tổ chức cuộc thi Idea Pitch 2022.

☄️ Đơn vị đồng hành

HUB Network – Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, Đổi mới Sáng tạo & Chuyển đổi số là đơn vị đồng hành cùng với Dynamic HANU trên hành trình tổ chức cuộc thi Idea Pitch 2022. 

☄️ Điều kiện dự thi
  • Là sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học ở khu vực miền Bắc hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học không quá 1 năm. 
  • Thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm từ 3-5 thành viên (Trường hợp thí sinh đăng ký cá nhân/chưa có đội thi sẽ được BTC phối hợp ghép đội).
  • Thực hiện đầy đủ các quy định trong Quy chế của cuộc thi, chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin trong hồ sơ dự thi.

Link Fanpage cuộc thi: Idea Pitch

? Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/QKe3zgfuvKogzjqR9 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=124741

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER