Deadline: ASAP

Học Bổng Khoa Học Và Kỹ Thuật Bậc Cử Nhân Từ Trường Đại Học Nanyang Technological University (NTU) Tại Singapore

Đại học Công nghệ Nanyang tên tiếng Anh là Nanyang Technological University được thành lập vào năm 1991. Đây là một trong 3 ngôi trường công lập danh tiếng nhất tại Singapore. Trong suốt quá trình hoạt động, trường đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Tường thuộc top 1% trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng giáo dục THE (Times Higher Education). Trường được bình chọn là trường đại học tốt nhất thế giới trong danh sách 50 trường đại học trẻ (thành lập dưới 50 năm) theo QS World University Ranking năm 2020, cùng nhiều danh hiệu ấn tượng khác.

? CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

  • Trình độ: Bậc cử nhân
  • Đại học: Đại học Công nghệ Nanyang – Nanyang Technological University (NTU)
  • Ứng viên phải nộp hồ sơ nhập học trước khi nộp hồ sơ xin học bổng.

? GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

-Học bổng Đại học Khoa học và Kỹ thuật của NTU bao gồm thời lượng chương trình học với điều kiện người được học bổng phải duy trì thành tích học tập tốt và hạnh kiểm gương mẫu.

-Trợ cấp toàn bộ học phí và tất cả các khoản phí khác bắt buộc.

-Trợ cấp sinh hoạt $6.000 mỗi năm học.

-Trợ cấp chỗ ở hàng năm với mức giá thấp nhất cho căn phòng đôi trong khuôn viên trường.

-Trợ cấp định cư $200 (một lần).

-Trợ cấp máy tính $1.750

-Vé máy bay hạng phổ thông một chiều từ quê nhà đến Singapore khi bắt đầu chương trình và vé máy bay hạng phổ thông khi hoàn thành chương trình.

? TIÊU CHÍ LỰA CHỌN:

-Công dân Singapore hoặc công dân từ các nước châu Á (trừ Singapore).

-Những ứng viên nhận được học bổng nên theo học về chương trình Kỹ thuật hoặc Khoa học toàn thời gian để lấy bằng đầu tiên, ngoại trừ chương trình Khoa học Y sinh & Y học Trung Quốc, chương trình Kỹ thuật Phục hồi và Y học.

-Có bằng xuất sắc tương đương Lớp 12.

-Hồ sơ hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

-Có tố chất và tiềm năng lãnh đạo tốt

? YÊU CẦU:

-Ứng viên được cấp học bổng phải gắn bó sáu năm với Nhà tài trợ hay tổ chức mà Nhà tài trợ đã chỉ định, hoặc làm việc trong một công ty đã đăng ký tại Singapore.

-Người được cấp học bổng không được có bất kỳ học bổng, suất hoặc khoản vay của trường đại học nào khác nếu không có sự chấp thuận của trường, đồng thời ứng viên được cấp học bổng phải tham gia vào chương trình cộng đồng do văn phòng Công tác Sinh viên như một phần của nghĩa vụ bắt buộc của học bổng

-Ứng viên được cấp học bổng phải duy trì điểm trung bình tích lũy (CGPA) tối thiểu là 3,5 trên 5,0. Kết quả học tập sẽ được xem xét mỗi học kỳ.

-Học bổng có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào nếu sự tiến bộ hoặc thái độ, hành vi của học viên được coi là không đạt yêu cầu xét theo ý kiến của trường

-Nếu ứng viên nhận học bổng quyết định chấm dứt học bổng trước thời hạn, khoản hoàn trả sẽ được áp dụng.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=123418

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER