Deadline: 15/10/2022

Chiến Dịch Ngước Tuyển Nhân Sự Nòng Cốt Mùa Thu 2022

   NGƯỚC là một tổ chức xã hội được thành lập và phát triển bởi những người trẻ nhiệt huyết, tập trung hướng tới giáo dục sáng tạo, học tập qua trải nghiệm thực tế, đồng kiến tạo góc nhìn mới cho người trẻ. Người trẻ tại NGƯỚC được khuyến khích tập trung nâng cao kinh nghiệm sống của bản thân, phát triển các kỹ năng mềm (quản lý bản thân, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm,…), thực hành tính chủ động, tinh thần trách nhiệm, liên tục khám phá và trao đổi với những người trẻ khác từ các tỉnh thành, quốc gia khác để phát triển trong khu vực lân cận địa phương và toàn cầu. Với mong muốn trở thành một “nền tảng” rộng lớn để các bạn trẻ được tự do khẳng định và phát triển hằng năm, NGƯỚC chính thức khởi động chiến dịch tuyển nhân sự nòng cốt, hy vọng tìm thấy những mảnh ghép phù hợp với mục tiêu và sứ mệnh tổ chức đang hướng tới. Bên cạnh đó, NGƯỚC cũng hoan nghênh nhân sự sẽ đồng hành cùng NGƯỚC trong suốt khoảng thời gian tham gia các chuỗi hoạt động kết hợp với Đại sứ quán và Trung tâm văn hóa Hoa Kỳ, trong đó có chuỗi chương trình lãnh đạo và đồng kiến tạo NGUOC x US.Embassy Leadership Bootcamps & Youthcamps.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Các vị trí:
  • Trưởng Ban (Manager)
  • Phó Ban Nhân Sự (Vice Manager)
  • Thành viên (Core Member)

Trong đó: Các ứng viên với hồ sơ tuyển dụng xuất sắc sẽ được xem xét tuyển đặc cách trở thành thành viên ban điều hành/thành viên tổng ban Champion tại NGƯỚC.

2. Các phòng ban chức năng:

  • Internal Departments: Activity Content (AC), Human Resources (HR), Event Management (EM), Champion (Cham).
  • External Departments: Content Creation (CC), External Relations (ER), Media, Content Distribution (CD), Administration (ADMIN).

3. Yêu cầu:

  • Là những người trẻ nhiệt huyết trên toàn quốc, có mong muốn phát triển bản thân, cống hiến cho cộng đồng, không ngừng rèn luyện kỹ năng thực tế, thích ứng mô hình học qua trải nghiệm (experiential learning) và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ (mutual learning) quan điểm cũng như cảm xúc. Năng lượng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cùng thái độ chân thành, cởi mở chính là những phẩm chất “vàng” mà NGƯỚC luôn khao khát được cảm nhận ở người bạn đồng hành của mình.
  • Ưu tiên các ứng viên trên 18 tuổi.

4. Thời gian nhân sự gắn bó:

  • Nhân sự gắn bó và đóng góp với tư cách là thành viên tổ chức tối thiểu 01 nhiệm kỳ (1 năm).
  • 01 năm hoạt động/nhiệm kỳ là thời gian hoạt động cơ bản thường thấy ở các tổ chức/đội nhóm xã hội. Bên cạnh đó, CV của người trẻ sẽ có thêm “điểm cộng”, bởi thời gian hoạt động lâu dài chứng minh được khả năng làm việc của bạn, đồng nghĩa với đó là thu được nhiều kinh nghiệm và tham gia đa dạng các hoạt động của tổ chức.
  • NGƯỚC luôn đề cao những giá trị bạn đem đến cho cộng đồng, luôn tôn trọng, tạo điều kiện hoạt động thoải mái nhất cho nhân sự thông qua việc để cho phép nhân sự điền đơn inactive trong một khoảng thời gian nhất định (theo các quy định cụ thể của tổ chức) và quay trở lại hoạt động khi thật sự sẵn sàng.

?QUYỀN LỢI:

  • Hoạt động ngoại khóa là một trong những hoạt động được các bạn trẻ quan tâm song song với việc học tập nhờ những tác động tích cực mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc các HĐNK hiện nay đang diễn ra tràn lan khiến nó dần đánh mất đi giá trị ban đầu. Đến với NGƯỚC – một tổ chức cộng đồng được bảo trợ bởi các cơ quan uy tín, bạn sẽ có cơ hội được nâng cao trải nghiệm hoạt động và phát huy tối đa lợi ích của hoạt động này mang lại.
  • Môi trường gồm nhiều bạn trẻ nhiệt huyết sẽ thúc đẩy tinh thần lãnh đạo, chủ động và tích cực trong bạn. Đồng thời cũng mở rộng mạng lưới quan hệ với đội ngũ NGƯỚC tài năng.
  • Phát triển các kỹ năng mềm, đặc biệt kinh nghiệm trong việc điều phối sự kiện, lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, quản trị nhân sự…
  • Giấy chứng nhận với chữ ký và dấu của NGƯỚC và các đối tác sau khi hoàn thành nhiệm vụ với vị trí tương ứng.

? LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=120621

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER