Deadline: 23/12/2022

Tổng Hợp 5 Khóa Học Tiếng Anh Hoàn Toàn Miễn Phí Của Đại Sứ Quán Mỹ (Có Chứng Chỉ Sau Khi Hoàn Thành)

CẬP NHẬT THÔNG TIN: ĐẠI SỨ QUÁN HOA KỲ TIẾP TỤC MỞ KHÓA HỌC TỚI 23.12.2022!!!

Bạn muốn nâng cao năng lực Tiếng Anh của bản thân? Đừng bỏ lỡ các khóa học MOOC miễn phí dưới đây. Bạn có thể học bất kỳ lúc nào, tùy thời gian phù hợp từ nay đến hết 23/12, và sẽ được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học.

– Tiếng Anh cho Kinh doanh và Doanh nghiệp
– Tiếng Anh cho Khoa học, Công nghệ và Toán học (STEM)
– Tiếng Anh Báo chí
– Tiếng Anh để Phát triển Nghề nghiệp
– Tiếng Anh Phổ cập Truyền thông

Chương trình mở cung cấp các khóa học trực tuyến mở (MOOC) hoàn toàn miễn phí, được mở cho một số lượng người tham gia không giới hạn. Một số khóa học có thời gian học là 5 tuần, và một số dài hơn.

✅ Khóa Học Tiếng Anh Cho Những Người Trẻ

Là một khóa học độc lập nhưng cũng không kém phần phú vị, khi được thiết kế để giới thiệu những lý thuyết và cách thức thực hành việc dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài. Sau khi học xong khóa học, bạn sẽ có thể chia sẻ những ý tưởng của bản thân với đồng nghiệp và áp dụng được những kiến thức đã học vào môi trường học tập của bạn.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY

✅ Khóa Học Tiếng Anh Giúp Phát Triển Sự Nghiệp

Bao gồm 5 mô – đun, linh hoạt trong việc học, khóa học này được thiết kế dành cho những người không phải người bản địa nhưng đang nói tiếng Anh, những người quan tâm đến việc thúc đẩy sự nghiệp của họ trên thị trường toàn cầu. Qua đây, bạn có thể khám phá cơ hội nghề nghiệp trên toàn cầu trong khi cải thiện được kỹ năng ngoại ngữ cần thiết, để đạt được những mục tiêu của bản thân.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY

✅ Khóa Học Tiếng Anh Cho Khoa Học, Công Nghệ Và Toán Học (STEM)

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không bản địa, những người quan tâm đến việc cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của họ trong các lĩnh vực khoa học. Bạn có thể tiếp thu thêm những kiến thức mới về ngành học, trong khi trau dồi các kỹ năng về ngoại cần thiết để chia sẻ những thông tin mà bạn tìm hiểu được đến với cộng đồng “chuyên nghiệp” trong các lĩnh vực này.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY 

✅ Khóa Học Về Tiếng Anh Báo Chí

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không bản địa quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp trong ngành báo chí hiện đại. Bên cạnh việc xây dựng được các kỹ năng cần thiết, bạn cũng có thể cải thiện khả năng đọc, nghiên cứu và xây dựng những tin tức hot.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY 

✅ Khóa Học Tiếng Anh Cho Kinh Doanh Và Doanh Nghiệp

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không bản địa, những người quan tâm đến việc cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến ​​thức về kinh doanh và khởi nghiệp của họ cùng một lúc. Những người tham gia sẽ nhận được lộ trình chi tiết một cách dễ hiểu nhất để bắt đầu một công việc mới, trong khi nâng cao kiến thức liên quan đến kỹ năng ngôn ngữ.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY 

✅ Khóa Học Tiếng Anh Phổ Cập Kiến Thức Về Truyền Thông

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không bản địa, những người quan tâm đến việc cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến ​​thức của họ về các phương tiện truyền thông cùng một lúc. Khóa học này cung cấp cơ hội để phát triển sự hiểu biết rộng hơn về vai trò truyền thông trong cuộc sống của chúng ta trong khi xây dựng các kỹ năng từ vựng và ngôn ngữ cần thiết để phân tích những gì chúng ta đọc và xem.

?Link Đăng Ký: TẠI ĐÂY 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=114037

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER