Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Năng Lượng Bền Vững Từ Học Viện Công Nghệ Massachusetts

⏰ No Deadline

[English Caption Below]

? Biến đổi khí hậumột thách thức cấp bách mang tính toàn cầu đòi hỏi các giải pháp kỹ thuật và sự phối hợp quy mô lớn, theo hướng hệ thống. Trong Khóa Học Về Năng Lượng Bền Vững, bạn sẽ tham gia cùng hàng nghìn người học trên toàn cầu trong việc khảo sát các công nghệ tạo ra năng lượng truyền thống và năng lượng tái tạo, nghiên cứu cách chúng được triển khai trên toàn thế giới và đánh giá vai trò của chúng trong bối cảnh năng lượng tương lai. Các công nghệ bao gồm năng lượng mặt trời, năng lượng gió, lưu trữ, điện hạt nhân, thủy điện và năng lượng sinh học.

? Thông tin khóa học: 

Tài trợ: Học Viện Công Nghệ Massachusetts

Nền tảng: edX

Thời lượng: 13 tuần, 8-12 giờ/tuần

Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)

Giảng viên: Michael Golay

Giá: Hoàn toàn miễn phí

? Nội dung khóa học: 

Khóa học được hướng dẫn bởi Michael Golay, Giáo sư Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân tại Viện Công nghệ Massachusetts. Bạn sẽ nghiên cứu về phương pháp đánh giá một cách nghiêm túc các tính năng chính, cơ hội và thách thức liên quan đến công nghệ năng lượng hiện đại và hiểu cách các yếu tố này hình thành đóng góp của chúng vào quá trình khử cacbon toàn cầu. Ngoài các thành phần công nghệ, khóa học sẽ giúp bạn tìm hiểu về các khía cạnh kinh tế, chính trị và xã hội của việc lập kế hoạch dự án năng lượng. Bạn sẽ được giới thiệu các công cụ và chiến lược nâng cao để khám phá các con đường dẫn đến khử cacbon trong các bối cảnh cụ thể và xây dựng sự đồng thuận giữa các bên liên quan để đạt được các mục tiêu bền vững.

?Thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://www.edx.org/course/sustainable-energy

————

[Online] Sustainable Energy

? Climate change is an urgent global challenge demanding engineering solutions and large-scale, systems-oriented coordination. In Sustainable Energy, you’ll join thousands of global learners in examining conventional and renewable energy generation technologies, studying how they are deployed throughout the world, and evaluating their roles in the future energy landscape. Technologies include solar power, wind power, storage, nuclear power, hydropower, and bioenergy.

? Information about the course:

Provided by: Massachusetts Institute of Technology

Platform: edX

Length: 13 weeks, 8-12 hours/week

Language: English (with subtitle)

Instructor: Michael Golay

Price: Free

? What you’ll learn:

The course is instructed by Michael Golay, Professor of Nuclear Science and Engineering at the Massachusetts Institute of Technology. You will learn how to critically evaluate key features, opportunities, and challenges associated with modern energy technologies, and understand how these factors shape their contributions to global decarbonization. In addition to technological components, you’ll become familiar with the economic, political, and social dimensions of energy project planning. You will be presented with advanced tools and strategies to explore pathways to decarbonization in specific contexts, and to build consensus among stakeholders to achieve sustainability goals.

? Further information and register at: https://www.edx.org/course/sustainable-energy

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=11308

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER