Deadline: 07/09/2022

Câu Lạc Bộ Về Điện Ảnh Marie Curie Theater Club Tuyển Thành Viên Gen 4

Marie Curie Theater Club là 1 sân chơi điện ảnh của giới trẻ nơi các MCer được tự do thể hiện khả năng diễn xuất và đam mê với phim và kịch.  Marie Curie Theater Club (MCTC) là một câu lạc bộ được thành lập vào năm 2019 bởi học sinh của trường Marie Curie. Trong những năm hoạt động qua, MCTC đã có những project vô cùng thành công như: Cô bé bán diêm, Thanh, Apocalypse và gần đây nhất là Ốp lết. Không chỉ vậy MCTC còn có những thành viên năng động đến từ 6 ban: Marketing, Film Making, Design, Acting, Script Writing và Stylist.

?ĐỐI TƯỢNG: Tất cả học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

?CÁC BAN VÀ CÔNG VIỆC:

  • Script Writing: Là nơi dành cho các bạn thể hiện sự sáng tạo của bản thân qua những kịch bản ý nghĩa, thu hút khán giả.
  • Film Making: Dành cho những bạn có kỹ năng, đam mê với công việc đạo diễn, quay phim và tạo dựng những video thật hấp dẫn.
  • Acting: Dành cho những ai đam mê diễn xuất và muốn thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau.
  • Stylist: Phù hợp với những người có kỹ năng trang điểm, làm tóc, lựa chọn trang phục sao cho thật phù hợp với vai diễn.
  •  Design: Công việc của các bạn là thiết kế đồ họa, thiết kế sân khấu cho những dự án của câu lạc bộ.
  • Marketing: Giúp những dự án của MCTC kết nối được với người xem qua những post, status thú vị trên các nền tảng mạng xã hội.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113000

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER