Deadline: 07/09/2022

Khóa Học Online Hướng Dẫn Nguyên Tắc Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Cơ Bản

? TỔNG QUAN KHÓA HỌC

Khóa học Cơ bản về Chuỗi cung ứng là một phần của Chứng chỉ MITx MicroMasters về Quản lý Chuỗi Cung ứng, được cung cấp bởi chương trình Thạc sĩ SCM được xếp hạng số 1 tại Viện Công nghệ Massachusetts.

Khóa học Cơ bản về Chuỗi cung ứng cung cấp các kỹ năng nền tảng để quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Bạn sẽ học cách phát triển và áp dụng các công cụ phân tích, phương pháp tiếp cận và kỹ thuật được sử dụng trong thiết kế và vận hành hệ thống hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp.

Tài liệu được giảng dạy từ góc độ nhà quản lý, tập trung vào vị trí và cách thức sử dụng các công cụ cụ thể để cải thiện hiệu suất tổng thể và giảm tổng chi phí của chuỗi cung ứng.

Khóa học nhấn mạnh vào việc phát triển và sử dụng các mô hình toán học cơ bản để minh họa các khái niệm cơ bản liên quan đến cả hoạt động hậu cần nội bộ và giữa các công ty.

? NỘI DUNG KHÓA HỌC
  • Dự báo nhu cầu, lập kế hoạch và quản lý
  • Lập kế hoạch, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho
  • Lập kế hoạch, Quản lý và Thực hiện Vận tải

Đây không phải là một khóa học lý thuyết hay nghiên cứu tình huống đơn thuần, mà là một khóa học phân tích ứng dụng nhằm giải quyết các vấn đề thực tế được tìm thấy trong thực tế.

? THÔNG TIN KHÓA HỌC:
  • Giảng viên: Chris Caplice
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học (Bạn sẽ phải trả phí để nhận được chứng chỉ)
  • Thời lượng: 13 tuần, 8 – 12 tiếng/tuần
  • Hình thức: Online 100%

DEADLINE ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: 7/9/2022

? LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=112371

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER