Deadline: All year round

Khóa Học Tiếng Anh Online Từ Hội Đồng Anh (British Council) Dành Cho Người Đi Làm

Khóa học này dành cho những người đi làm đã và đang học tiếng Anh và quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh nhằm hỗ trợ quá trình làm việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp. Khóa học do Hội đồng Anh chịu trách nhiệm giảng dạy sẽ cung cấp vốn tiếng Anh cần thiết cho những người tìm việc và đang làm việc.

Khóa học không theo giáo trình ngôn ngữ thông thường mà lấy tiếng Anh công sở làm điểm khởi đầu. Không chỉ cung cấp các kiến thức tiếng Anh chuyên ngành mà còn áp dụng thực tiễn vào các tình huống thực tế tại nơi làm việc. Các câu đố và thảo luận ngắn sẽ giúp bạn đo lường sự hiểu biết và thực hành tiếng Anh của mình.

? THÔNG TIN KHÓA HỌC
  • Giảng viên: Chris Cavey
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Thời lượng: 2 tiếng/tuần
  • Hình thức: Online 100%
  • Học phí: Khóa học này bao gồm 3 hình thức học phí
  1. Miễn phí: Thời gian học miễn phí sẽ bị giới hạn trong 4 tuần, tài liệu học tập cũng sẽ bị giới hạn, bạn cần trả thêm phí để lấy chứng chỉ
  2. Thanh toán 54$ một lần: Thời gian học không bị giới hạn, được cấp chứng chỉ (bản giấy và bản PDF)
  3. Thanh toán 23$/tháng: Thời gian và tài liệu học tập không bị giới hạn, được cấp chứng chỉ bản PDF
? NỘI DUNG KHÓA HỌC

Tìm hiểu về các từ vựng liên quan tới các chủ đề sau đây:

  • Việc làm, ngành nghề
  • Phỏng vấn
  • Cách bắt đầu một công việc
  • Môi trường làm việc
? ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Khóa học này dành cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ, những người đã học tiếng Anh ít nhất là trình độ sơ cấp (xấp xỉ A2). Những người quan tâm đến việc cải thiện tiếng Anh thương mại của họ cho nơi làm việc sẽ tìm thấy từ vựng và cụm từ mới để sử dụng trong công việc.

?  LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=112347

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER