Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành Từ Đại Học Queensland 

[English Caption Below]

✈ Bạn có muốn tìm hiểu về một ngành công nghiệp năng động, hứng khởi, triển vọng nhưng cũng đầy thách thức? Vào thời kỳ đỉnh cao, du lịch đến nay  đã tạo ra hơn 300 triệu việc làm trên toàn cầu và 1,65 nghìn tỷ đô doanh thu quốc tế vào năm 2018. Bằng cách tham gia khóa học được phát triển từ một trong những điểm đến hàng đầu thế giới – Queensland (Úc) – bạn sẽ trải nghiệm những thách thức và giải pháp, phản ánh ngành du lịch và lữ hành toàn cầu không ngừng thay đổi. Du lịch là khát vọng của hàng triệu người trên toàn cầu và đã được chứng minh là một lĩnh vực có khả năng phục hồi cao, quan trọng đối với nhiều nền kinh tế.

? Thông tin khóa học:

? Tài trợ: Đại học Queensland

? Nền tảng: edX

? Thời lượng: 7 tuần, 2-3 giờ/tuần

? Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)

? Giảng viên: Sara Dolnicar, Sally Driml, Sheranne Fairley, Karen Hughes

? Nội dung khóa học:

Khóa học bao gồm bảy học phần, với mỗi học phần được đồng giảng dạy bởi hai hoặc nhiều chuyên gia học thuật sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về những thách thức quản lý mà các điểm đến và nhà khai thác phải đối mặt. Được phát triển với sự hợp tác Tourism and Events Queensland – cơ quan tiếp thị theo luật định về du lịch ở Queensland – một số mô-đun đã được quay tại các điểm đến du lịch hàng đầu của Queensland. Khóa học bao gồm các nghiên cứu điển hình về các công ty du lịch và khách sạn hàng đầu và các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Ngoài ra, bạn sẽ được lĩnh hội từ các công chức đại diện cho chính phủ, các cơ quan công nghiệp cao điểm, các tổ chức tiếp thị và quản lý điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các điểm tham quan.

? Hoàn toàn miễn phí

?Thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://www.edx.org/course/tourism-and-travel-management

——————-

[Online] Tourism and Travel Management

✈ Do you want to learn about an industry that is dynamic, fun, evolving, and always challenging? At its peak, tourism supported over 300 million jobs globally and in 2018 generated US$1.65 trillion in international receipts. By taking this course, developed around one of the world’s premier destinations, Queensland in Australia, you will experience challenges, and solutions, reflective of the ever-changing global tourism and travel industry. Tourism is an aspiration for millions of people globally, and has proven to be a highly resilient sector, which is vital to many economies.

? Information about the course:

? Provided by: The University of Queensland

? Platform: edX

? Length: 7 weeks, 2–3 hours/week

? Language: English (with subtitle)

? Instructor: Sara Dolnicar, Sally Driml, Sheranne Fairley, Karen Hughes

? What you’ll learn:

This course comprises seven modules, with each module co-delivered by two or more expert academics, which will provide you with substantive insights into the management challenges facing destinations and operators.Developed in partnership with Tourism and Events Queensland, the statutory marketing authority for tourism in Queensland, several modules have been shot on-location across Queensland’s premier tourism destinations. The course features case studies of leading tourism and hospitality companies and interviews with prominent industry professionals. In addition, you’ll hear from public sector officials representing government, peak industry bodies, destination management and marketing organisations, hotels and resorts, attractions, tour operators, transport and local communities.

? Price: Free

?Further information and register at: https://www.edx.org/course/tourism-and-travel-management

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10910

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER