Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Data Science Ngay Trên Trình Duyệt Web

[English caption below]

Dataquest là một trang web cung cấp các khoá học Khoa học Dữ liệu trực tuyến kéo dài 24 giờ tập trung vào phân tích dữ liệu R và Python. Phương pháp dạy học của Dataquest dựa trên các thử thách mã hoá và học tập dự án.

?  Giới thiệu: 

Trong suốt khóa học, sinh viên được huấn luyện 1-1 từ đội ngũ hướng dẫn Dataquest và có cơ hội thực hành và phát triển các kỹ năng cần thiết. Chương trình giảng dạy mọi kỹ năng cho học sinh từng bước một, cung cấp đủ kiến thức để sẵn sàng cho 4 công việc:

  • Nhà phân tích dữ liệu bằng R
  • Nhà phân tích dữ liệu bằng Python
  • Nhà khoa học dữ liệu bằng Python
  • Kỹ sư dữ liệu

?  Sinh viên hoàn thành các dự án khoa học dữ liệu có thể được thêm vào danh mục khoa học dữ liệu và tiếp tục để chứng minh các kỹ năng trước các nhà tuyển dụng tiềm năng. Cho dù sinh viên mới tham gia vào lĩnh vực này hay đang tìm kiếm một bước tiến trong sự nghiệp của mình, Dataquest cung cấp giáo dục về các kỹ năng dữ liệu cần thiết để trở thành ứng cử viên cạnh tranh.

?  Trang web: dataquest.io

 

———————————————–

Dataquest offers online, 24-week project-based data science courses focused on data analysis using R and Python. Dataquest’s unique hands-on approach teaches data science using interactive coding challenges and projects.

?  Introduction:

During the course, students receive 1-on-1 coaching from the Dataquest instruction team and the opportunity to practice and develop peer mentorship skills. The curriculum takes students step-by-step through the skills needed to be job-ready, offering four unique job paths:

  • Data Analyst in R
  • Data Analyst in Python
  • Data Scientist in Python
  • Data Engineer.

?  Students complete data science projects that can be added to a data science portfolio and resume to demonstrate skills to potential employers. Whether students are just breaking into the field or looking to take a step up in their career, Dataquest offers education in the necessary data skills to become competitive candidates.

?  Sign in now for more details: dataquest.io

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10498

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER