Deadline: 01/02/2024

Chương Trình Học Bổng Xuất Sắc Dành Cho Bậc Cử Nhân Của Đại Học Utrecht Năm 2024

?GIỚI THIỆU

Học bổng Xuất sắc Utrecht mang đến cho một số sinh viên tương lai tài năng cao cơ hội theo đuổi bằng cấp trong một số lĩnh vực được lựa chọn tại Đại học Utrecht:
Chương trình cử nhân quốc tế:

  • Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh
  • Khoa học và Nghệ thuật Tự do tại University College Utrecht (các thủ tục khác áp dụng cho ứng viên UCU, vui lòng xem  trang web của University College Utrecht )
  • Triết học, Chính trị và Kinh tế
  • Khoa học bền vững toàn cầu 

Chương trình học bổng có tính chọn lọc cao: chỉ những ứng viên thể hiện thành tích cao nhất và hứa hẹn mới đủ điều kiện nhận học bổng.

?THỜI GIAN VÀ SỐ LƯỢNG

Những sinh viên được chọn sẽ nhận được học bổng trong suốt thời gian của chương trình cấp bằng. Đây là tối đa ba năm đối với bằng cử nhân. Khoảng chín học bổng được trao mỗi năm (khoảng hai học bổng cho cử nhân Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh, một cho Khoa học Bền vững Toàn cầu, một cho Triết học, Chính trị và Kinh tế và năm học bổng cho Khoa học và Nghệ thuật Tự do tại Đại học Utrecht). Học bổng sẽ chỉ được gia hạn cho năm thứ hai (và thứ ba) nếu sinh viên có tiến bộ đạt yêu cầu đối với bằng cấp.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Những sinh viên được chọn sẽ được trao học bổng từ €5.000 đến €17.000 (tùy theo chương trình) mỗi năm. Tuy nhiên, sinh viên cần lưu ý rằng khoản trợ cấp này không nhất thiết phải là học bổng toàn phần và có thể cần phải tìm nguồn tài trợ bổ sung để trang trải đầy đủ chi phí học tập và sinh hoạt của họ. Là một trong những yêu cầu để được cấp giấy phép cư trú tại Hà Lan, sinh viên từ nước ngoài phải chứng minh với IND (Dịch vụ nhập cư và nhập tịch) rằng họ có đủ phương tiện tài chính. Xem ngân sách mà trường đại học tư vấn để biết thêm thông tin.

? ĐIỀU KIỆN

Người nộp đơn phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện để được xem xét cho học bổng này:

  • Không có hộ chiếu Hà Lan hoặc EU/EEA và không đủ điều kiện nhận hỗ trợ theo hệ thống cho vay và trợ cấp du học Hà Lan.
  • Có chứng chỉ trung học không phải tiếng Hà Lan.
  • Đã được nhận vào chương trình cử nhân Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh, Triết học, Chính trị và Kinh tế, Khoa học Bền vững Toàn cầu hoặc vào Đại học Cao đẳng Utrecht.
  • Có chứng chỉ trình độ trung học có liên quan (đối với chương trình cử nhân) hoặc tương đương.
  • Có thể tuân thủ các điều kiện phải được đáp ứng để có được thị thực Hà Lan.

Việc không đáp ứng một hoặc nhiều tiêu chí có nghĩa là sinh viên không đủ điều kiện nhận học bổng này.

?CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

Các ứng viên đủ điều kiện sẽ được chọn cho học bổng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Sự xuất sắc trong học tập và lời hứa của họ trong lĩnh vực nghiên cứu được đề xuất.
  • Chất lượng học tập và kết quả giáo dục trước đây của họ, được chứng minh bằng điểm số và điểm kiểm tra, v.v.
  • Chất lượng của chính ứng dụng (đầy đủ, chính xác, nhất quán).

?LƯU Ý

  • Học bổng này không cần nộp đơn xin.

  • Hội đồng tuyển chọn của chương trình sẽ lựa chọn các ứng cử viên đủ điều kiện trên cơ sở các tiêu chí lựa chọn nêu trên. Các ứng viên được chọn sẽ được trao Học bổng Xuất sắc Utrecht chậm nhất vào tháng Năm.

  • Xin lưu ý rằng những sinh viên bắt đầu chương trình của họ vào tháng Hai không đủ điều kiện nhận Học bổng Xuất sắc của Utrecht.

?THỜI HẠN

Sinh viên cử nhân triển vọng về Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh, Khoa học và Triết học Bền vững Toàn cầu, Chính trị và Kinh tế muốn được xem xét nhận học bổng nên đăng ký nhập học trước ngày 1 tháng 2, 23:59 CET . Các thủ tục khác áp dụng cho Khoa học và Nghệ thuật Tự do tại Đại học Cao đẳng Utrecht. Vui lòng xem  trang web của University College Utrecht để biết thông tin về việc nộp đơn .

?ĐĂNG KÍ : TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-hoc-bong-xuat-sac-danh-cho-bac-cu-nhan-cua-dai-hoc-utrecht-nam-2024-s20669.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=135379

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER