Choáng Ngợp Thế Giới Ánh Sáng Thần Kỳ Tại Photobooth Của Fire Up 2023

Với chủ đề Stellarous, photobooth của Fire Up 2023 gây ấn tượng khi khắc họa một thế giới kỳ bí và hoành tráng. Đây đã trở thành điểm thu hút các tân sinh viên trường Báo ghé thăm, vui chơi và chụp ảnh kỷ niệm.

Fire Up là sự kiện thường niên chào mừng tân sinh viên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Fire Up 2023 trở lại và đem đến cho các tân sinh viên K43 “cánh cửa thần kỳ” bước vào thế giới ánh sáng huyền bí Stellarous – được lấy cảm hứng từ ngôi sao “Stellar” và sự bí ẩn của những tia sáng “Mysterious”.

Photobooth Fire Up 2023 “Thế giới ánh sáng thần kỳ Stellarous” đã xuất hiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với chủ đề này, photobooth của Fire Up 2023 mang những nét độc đáo đặc trưng của hành tinh rực rỡ ánh sáng Stellar. Hai gam màu nóng – lạnh đối lập được kết hợp một cách khéo léo tạo ấn tượng khó phai cho K43 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn của photobooth là tinh cầu rực rỡ ở chính giữa; đại diện cho năng lượng, nhiệt huyết tuổi trẻ và khát khao tỏa sáng của các tân sinh viên Báo chí. Từ đó, thông điệp mà photobooth muốn truyền tải được làm nổi bật: mỗi tân sinh viên là một ánh sáng độc đáo luôn rực rỡ theo cách của mình.

Tân sinh viên K43 háo hức chờ check-in tại photobooth của Fire Up 2023 trước cửa Hội trường C.

Trên hành trình khám phá bản thân, các tân sinh viên phải vượt qua những thử thách không dễ dàng nên rất cần được định hướng. Vì thế, photobooth không chỉ là hoạt động giải trí mà hơn hết là cơ hội để các anh chị đi trước gặp gỡ, truyền cảm hứng và đồng hành cùng K43 trên con đường tìm ra bản thể tuyệt vời nhất của chính mình.

Ban Tổ chức tận tình hướng dẫn các bạn tân sinh viên tới check-in nhận quà.

Được đặt ngay phía bên phải Hội trường C nên photobooth Fire Up 2023 đã trở thành tâm điểm khiến K43 không thể rời mắt.

Nói về việc hình thành ý tưởng cho photobooth năm nay, bạn Thùy Dương – Trưởng ban Tổ chức sản xuất chia sẻ: “Trong quá trình thực hiện, việc khó khăn nhất là lựa chọn ý tưởng sao cho mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó, chúng mình cần có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý để vừa tiết kiệm lại vừa mang lại hiệu ứng tốt nhất”.

Quá trình hoàn thiện photobooth của Fire Up 2023 đầy tỉ mỉ và kì công

Ngoài hoạt động chụp ảnh lưu niệm, K43 còn tham gia những trò chơi thú vị và nhận quà liền tay trong khu vực đặt photobooth của Fire Up. Bạn Ngọc Linh – tân sinh viên lớp Báo Phát thanh (khoa Phát thanh – Truyền hình) phấn khích cho biết: “Em rất háo hức khi tham gia các hoạt động tại photobooth của Fire Up 2023. Em đã check-in và có những bức hình siêu đẹp và còn tham gia chơi trò chơi, bốc thăm nhận quà. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ đối với em”.

Ngọc Linh rạng rỡ check-in tại photobooth của Fire Up 2023.

Có thể thấy, photobooth của Fire Up 2023 được các bạn tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vô cùng yêu thích. Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt vời mà K43 đã tạo nên tại photobooth của Fire Up 2023: Stellarous.

K43 thích thú tạo dáng bên mô hình tên lửa siêu độc đáo của photobooth Fire Up 2023.

Khoảnh khắc vui nhộn của tân sinh viên Báo chí khi tham gia minigame

Bên cạnh các hoạt động tại photobooth, BTC Fire Up 2023 hứa hẹn sẽ đem đến đêm nhạc hội hoành tráng gây thổn thức trái tim của hàng ngàn tân sinh viên trường Báo. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 29/12 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Phương Nga – BTC Fire Up 2023.

Nguồn: https://ivolunteer.vn/choang-ngop-the-gioi-anh-sang-than-ky-tai-photobooth-cua-fire-up-2023-s22786.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=141000

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER