Deadline: 20/09/2023

Chính Thức Khởi Động Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Khoa Học Dữ Liệu – Data Science Talent Competition 2023

➤ Đăng ký tham gia và nộp bài sơ khảo tại: https://bom.so/sU2krg

➤ Thời gian nộp bài sơ khảo: 28/07/2023 – 20/09/2023

➤ Chưa có đội thi? Đăng ký tìm đồng đội ngay tại: https://bom.so/J3ZDxS

➤ Thời gian mở đơn đăng ký ghép đội: 28/07/2023 – 15/09/2023

➤ Thể lệ cuộc thi: https://bom.so/ytXR3l

————————————————

Trong kỷ nguyên số, Khoa học dữ liệu chính là chìa khóa vạn năng mang trong mình sức mạnh khai phóng những giới hạn của con người, mở ra một thời đại mới với những mô hình công nghệ sáng tạo, những giải pháp hữu ích giải quyết các vấn đề đa lĩnh vực trong cuộc sống.

Với sứ mệnh đem các ứng dụng Khoa học dữ liệu đến gần hơn với cuộc sống và khai phá những tài năng trẻ tiềm ẩn trong lĩnh vực này, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Khoa học dữ liệu – Data Science Talent Competition” đã ra đời và thu hút sự quan tâm của gần 100 đội thi bao gồm học sinh THPT và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của mùa 1, Trường Đại học Ngoại thương, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp cùng CLB Khoa học công nghệ trong Kinh tế và Kinh doanh chính thức khởi động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Khoa học dữ liệu – Data Science Talent Competition” mùa 2. Sự trở lại của DSTC mùa 2 năm nay với 2 chủ đề là Trí tuệ nhân tạo và Blockchain hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị cho người tham dự.

?CƠ CẤU CÁC VÒNG THI

? Vòng 01 (28/07 – 20/09): Sơ khảo 

Mỗi đội thi đề xuất một dự án ứng dụng khoa học dữ liệu dựa trên Trí tuệ nhân tạo hoặc/và Blockchain nhằm giải quyết các vấn đề trong cuộc sống (khuyến khích trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh). Sau vòng Sơ khảo, 06 đội có kết quả cao nhất mỗi bảng sẽ được tham dự vòng Chung khảo. 

Nhằm giúp các đội thi có cái nhìn thực tế hơn về cuộc thi cũng như được lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả,  BTC sẽ tổ chức 2 buổi Info Session với chủ đề “AI in Marketing” và “Blockchain in Real Estate”. Thông qua việc cung cấp kiến thức nền tảng và phân tích Case study, Info Session 1 và 2 sẽ mang đến cho người tham gia cái nhìn sâu hơn về cách các công nghệ AI và Blockchain đang được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau, gợi mở tư duy sáng tạo và giúp các thí sinh đề xuất các ý tưởng mới lạ và đột phá cho đề án của mình tại vòng Sơ khảo.

? Vòng 02 (20/09 – 05/10): Chung khảo

12 đội thi bước vào vòng Chung khảo sẽ được tham gia các buổi training chuyên sâu về ứng dụng Khoa học dữ liệu dựa trên Trí tuệ nhân tạo hoặc/và Blockchain trước khi hoàn thiện dự án và tham dự thuyết trình online với Ban Giám khảo. 

Sau phần thuyết trình online, 03 đội có kết quả cao nhất mỗi bảng sẽ được bước vào đêm chung kết để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất với danh hiệu Quán quân ở mỗi Bảng.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Thí sinh dự thi theo hình thức đội bao gồm 03 người, trong đó có 01 đội trưởng đăng kí theo 2 Bảng thi như sau: 

➤ Bảng A: Thí sinh đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp THPT (trong độ tuổi từ 16 – 18 tuổi tính đến thời điểm ngày 01/01/2023)

➤ Bảng B: Thí sinh đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng (trong độ tuổi 19 – 23 tuổi tính đến thời điểm ngày 01/01/2023)

?LƯU Ý: Về các thông tin chi tiết khác, bạn vui lòng truy cập link thể lệ cuộc thi để biết thêm chi tiết.

Là thế hệ tiếp nối kỷ nguyên công nghệ và số hóa, người cầm trong tay chiếc chìa khóa mở ra tiềm lực chính mình, bạn đã sẵn sàng bước chân vào những thử thách mới? 

Ngôi vị cao nhất của DSTC 2023 đang chờ đợi bạn chinh phục, hãy đăng ký ngay để nắm bắt cơ hội tỏa sáng cùng DSTC mùa thứ 2!

—————————————

Thông tin liên hệ:

➤ Address: Phòng 204, Tòa A, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 

Hoặc: Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán – Ngõ 157B Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

➤ Email: DScompetition@ftu.edu.vn

➤ Hotline: 0358600850 (Ms. Hương)

➤ Fanpage: Trường Đại học Ngoại thương – Khoa học dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh

Nguồn: https://ivolunteer.vn/chinh-thuc-khoi-dong-cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-khoa-hoc-du-lieu-data-science-talent-competition-2023-s21518.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=137530

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER