Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Làm Thế Nào Trở Thành Một Chuyên Gia Đàm Phán

?NO DEADLINE

?[English Caption Below]

Khóa học này sẽ giúp bạn trở thành một nhà đàm phán tốt hơn. Không giống như nhiều khóa học đàm phán khác, chúng tôi phát triển một bộ khuôn mẫu để phân tích và định hình các cuộc đàm phán. Bộ khuôn mẫu  này sẽ cho phép bạn đưa ra các lập luận chặt chẽ để  thuyết phục người khác. Nó sẽ cho phép bạn nhìn vào trọng tâm vấn đề của những cuộc xung đột để khám phá những điều thú vị. Bạn sẽ hoàn thành khóa học với khả năng dự đoán, giải thích và định hình hành vi của những người bạn phải đối mặt trong các tình huống cạnh tranh.

Khóa học cung cấp các tình huống chứa bối cảnh để người học thảo luận về một loạt các chủ đề bao gồm: chuẩn bị cho một cuộc đàm phán, đưa ra tối hậu thư, tránh việc xảy ra hối tiếc, thay đổi cục diện của cuộc đàm phán thành đôi bên cùng có lợi và đối phó với một người có quan điểm rất khác về thế giới. Các chủ đề nâng cao bao gồm đàm phán khi bạn không có quyền lực, đàm phán qua email và vai trò của sự khác biệt giới tính trong đàm phán.

☑️ Trong khóa học này, bạn sẽ có cơ hội để:

1️⃣ Đàm phán với các sinh viên khác bằng cách sử dụng các nghiên cứu cụ thể dựa trên các tình huống thường gặp trong kinh doanh và trong cuộc sống.

2️⃣ Nhận được phản hồi về quá trình thực hành của mình và so sánh những gì bạn đã làm với cách những người khác tiếp cận cùng một trường hợp tình huống.

Để kết thúc khóa học, chúng ta sẽ nghe thông tin chi tiết từ ba chuyên gia đàm phán: Linda Babcock, Herb Cohen và John McCall MacBain.

☑️ Thông tin khóa học:

  • Tài trợ: Đại học Yale
  • Hình thức: Online
  • Thời gian học linh hoạt
  • Trinh độ: Mới bắt đầu
  • Thời lượng: Khoảng 31 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Phụ đề: tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha (châu Âu), tiếng Ý, tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha

☑️ Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://bit.ly/3uUqkPH

________________________________________________

This course will help you be a better negotiator. Unlike many negotiation courses, we develop a framework for analyzing and shaping negotiations. This framework will allow you to make principled arguments that persuade others. It will allow you to see beneath the surface of apparent conflicts to uncover the underlying interests. You will leave the course better able to predict, interpret, and shape the behavior of those you face in competitive situations.

This course provides cases having a setting for learners to discuss a wide-ranging set of topics including preparing for a negotiation, making ultimatums, avoiding regret, expanding the pie, and dealing with someone who has a very different perspective on the world. Advanced topics include negotiating when you have no power, negotiating over email, and the role of gender differences in negotiation.

☑️ In this course, you will have a chance to:

1️⃣ Negotiate with other students using case studies based on common situations in business and in life.

2️⃣ Get feedback on your performance and compare what you did to how others approached the same scenario.

To close out the course, we will hear insights from three negotiation experts: Linda Babcock, Herb Cohen, and John McCall MacBain.

☑️ Course information:

  • Offered by University of Yale
  • 100% online
  • Flexible deadlines
  • Level: beginner
  • Duration: Approx. 31 hours
  • Language: English
  • Subtitles: Arabic, French, Portuguese (European), Italian, Vietnamese, German, Russian, English, Spanish

☑️ More information and register now: http://bit.ly/3uUqkPH

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=9085

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER