Deadline: 25/03/2021

[Online] The Pom Project Tuyển Thành Viên Core & Cộng Tác Viên Phase 1 2021

Trong dòng chảy của lịch sử văn minh nhân loại, từ bao thế kỷ nay, ở nhiều nước đã xuất hiện thư viện và việc tổ chức đọc sách, báo cho các tầng lớp nhân dân. Ngày nay, với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin, văn hóa đọc đã bị tác động không nhỏ, tích cực cũng nhiều mà tiêu cực cũng không ít. Một trong những vấn đề nổi lên là văn hóa đọc sách của giới trẻ – vấn đề đáng để chúng ta cùng suy nghĩ. Phải chăng họ nghĩ rất dễ dàng cập nhật thông tin thông qua các phương tiên nghe nhìn hiện đại thì không cần tới sách nữa? 

Ở Việt Nam, văn hóa đọc đang ngày càng phai nhạt vì tâm lý chung ngại đọc sách dày, ngại đọc sách in, ngaị đọc những thể loại nghiên cứu, xu hướng “lười đọc”, “đọc ít” và “đọc theo phong trào”, theo “tâm lý đám đông”. Chính vì thế, chặng đầu tiên của POM – Percentage of Melodies hướng tới mục đích khơi gợi cảm hứng đọc ở các bạn trẻ, khám phá những kỹ năng đọc và cùng nhau giữ gìn thói quen đọc sách.

ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ: Tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

THỜI GIAN VÒNG ĐƠN: 23h59 ngày 28/2/2021 đến 23h59 25/3/2021

LINK ĐIỀN ĐƠN: https://forms.gle/eQ5T5RyzJgE14EBz6

TRỞ THÀNH TÌNH NGUYỆN VIÊN, BẠN SẼ:

  •  Phát triển năng lực và khám phá ra nhiều điểm mạnh mới của bản thân.
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, gặp gỡ và tiếp xúc với những bạn trẻ năng động có cùng sở thích và đam mê.
  • Mở rộng các mối quan hệ xã hội, nâng cao nhiều kỹ năng mềm: giao tiếp, team-work, lãnh đạo, quản lý thời gian, tin học văn phòng.
  • Nhận certificate có lợi cho việc apply học bổng sau khi hoành thành 80% công việc được giao.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được tham gia training 2 tuần kể từ ngày tham gia dự án. Các bạn sẽ được đào tạo các bạn từ đầu. Tuy nhiên, có kinh nghiệm là điểm cộng!

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=7542

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER