Deadline: 15/02/2022

[Italia] Chương Trình Học Bổng “Invest Your Talent In Italy” Năm 2022

Văn phòng Du học và Hợp tác Đại học Uni Italia – Đại sứ quán Italia thông qua Cục Hợp tác quốc tế – Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo chương trình học bổng “Invest your talent in Italy” năm 2022 có trị giá lên đến 8000 Euro dành cho công dân một số nước trong đó có Việt Nam, gồm các khoá Master thuộc các chuyên ngành thế mạnh của Italia. Các chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Chương trình Invest Your Talent in Italy được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế – Tổng cục Ngoại giao Công cộng và Văn hóa của Ý hợp tác với nhiều tổ chức khác nhằm mục đích tăng cường hợp tác giữa các trường đại học Ý và các công ty, để thúc đẩy mức độ quốc tế hóa của họ. Nó cũng cho phép các tài năng trẻ nước ngoài theo học chuyên môn của họ tại Ý và bắt đầu trải nghiệm làm việc trong các công ty Ý nằm trong Chương trình.

Học bổng Invest Your Talent in Italy được liên kết với hơn 20 trường đại học tại Ý, do đó úng viên sẽ có cơ hội học tập, nghiên cứu, và trải nghiệm tại top những trường đại học uy tín nhất tại đất nước này.

* Trị giá: miễn học phí + 8000 Euro cho sinh hoạt phí

* Chuyên ngành: các chuyên ngành thế mạnh của Italia như Kiến trúc – design, Kỹ thuật – công nghệ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh vv…

* Thời hạn đăng ký: 15/02/2022;

* Đối tượng: các sinh viên sinh vào hoặc sau ngày 01/01/1996, đã có bằng Đại học tương thích với ngành Master lựa chọn, tiếng Anh B2. (Không cần kinh nghiệm làm việc);

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng vui lòng tham khảo tại FP Uni-Italia Việt Nam https://www.facebook.com/uni.italia.vietnam/ hoặc liên hệ email: info@uni-italia.vn.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=61739

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER