Mình Đã Học Được Gì Từ “Khóa Học Hướng Dẫn Thiết Lập Và Hoàn Thành Mục Tiêu”?

[Online] Khóa Học Về Cách Thiết Lập Và Hoàn Thành Mục Tiêu

Mình từng nhìn vào những người bạn xung quanh và ước được như họ, mình cũng từng theo đuổi những chuẩn mực để hoàn thiện bản thân thành một hình mẫu tuyệt vời.
Nhưng mình không làm được.
Mình cảm thấy mọi thứ thật khó khăn và thất vọng về bản thân rất nhiều. Tại sao những người khác làm được còn mình thì không?
Sau khi trở thành đại sứ của iVolunteer, mình đã biết đến khóa học này, cuộc sống mình đã có những chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Mình đã tự sắp xếp lại những mục tiêu cá nhân, biết cách bắt đầu và hoàn thiện chúng. Mình đạt được những kết quả tốt trong học tập và hoạt động ngoại khóa.
Một số người còn bất ngờ về kết quả của mình cơ?
Khóa học được thiết lập và hướng dẫn bởi giảng viên AJ Kulatunga. Chỉ trong khoảng thời gian gần một tiếng đồng hồ, mình đã học được rất nhiều thứ từ khóa học này. Mình được hướng dẫn cách ngừng lãng phí thời gian và năng lượng vào những mục tiêu sai lầm. Trở nên tự tin hơn bằng cách thiết lập và đạt được các mục tiêu. Tránh xa những bẫy ngăn cản mọi người đạt được mục tiêu. Cuối cùng là cách quản lý cảm xúc tiêu cực, duy trì cảm hứng và động lực.
Tuy nhiên, điều khiến mình thấy khá khó khăn chính là giảng viên nói khá nhanh, nhiều chỗ mình không nghe kịp nên phải nghe lại nhiều lần. Dù sao thì mình cũng đã cố gắng để hoàn thành khóa học rồi, nên bạn cũng vậy nhé.
? Thông tin khóa học:
  • Nền tảng: Udemy
  • Bao gồm: 15 bài giảng
  • Thời gian: 53 phút
  • Giảng viên: AJ Kulatunga
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • 100% Online

Bạn thấy khóa học này có bổ ích không nào? Hãy đăng kí tham gia ngay nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc hoàn thành mục tiêu nhé! Mong rằng chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho mọi người trong cuộc sống.
? Đăng ký tham gia khóa học tại: https://ivolunteervietnam.com?p=34654
Bài chia sẻ cảm nhận của Đại sứ Huyền Trang sau khi hoàn thành khóa học Thiết lập và hoàn thành mục tiêu.
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân.
  • Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador
  • Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=37983

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER