Deadline: 15/08/2021

[Toàn Quốc] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận STEAM For Vietnam Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

Deadline: 15/08/2021

✨ GIỚI THIỆU

STEAM for Vietnam là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập tại Hoa Kỳ và điều hành bởi các chuyên gia cùng mạng lưới tình nguyện viên là sinh viên từ khắp mọi nơi trên thế giới, nơi đưa các tài năng vào làm việc theo nhóm và tạo ra tác động to lớn cho giáo dục STEAM. Với mục tiêu đưa giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) miễn phí và đẳng cấp quốc tế đến với hơn 20 triệu trẻ em Việt Nam trong vòng 5 năm tới, STEAM for Vietnam mong muốn tìm kiếm các tình nguyện viên để cùng tổ chức xây dựng các chương trình ý nghĩa.

Ra đời cách đây hơn 1 năm với hơn 100 thành viên ở 10 quốc gia, 15 múi giờ khác nhau trên toàn thế giới, STEAM for Vietnam đã tổ chức được 3 khóa học cho 30,000 học sinh trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và ngoài nước. Để có được các khóa học chất lượng với các kỹ sư công nghệ hàng đầu đến từ Google, Microsoft, Chan Zuckerberg Initiative, Twitter, Amazon, STEAM for Vietnam còn xây dựng được các hệ sinh thái công nghệ phục vụ hàng nghìn học sinh cùng lúc với một môi trường làm việc sôi động như startup.

✨ VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

  • Operations
  • Engineering
  • Education
  • Marketing

(*) Lưu ý: Ở mỗi ban sẽ bao gồm nhiều vị trí khác nhau, với mỗi vị trí sẽ có các yêu cầu riêng biệt.

❗ JD chi tiết: https://bit.ly/3lg0un0

✨ QUYỀN LỢI

– Có cơ hội làm việc với những người Việt Nam tài năng trên toàn thế giới.

– Được liên tục học hỏi và phát triển các kỹ năng của mình; tổ chức tạo cơ hội cho các thành viên luân phiên vai trò và các nhóm khác nhau để phát triển các kỹ năng cần thiết.

– Được cung cấp các cơ hội đào tạo và cố vấn cho các thành viên trong nhóm với các giảng viên và khách mời đẳng cấp thế giới và hoàn tiền cho các thành viên khi hoàn thành các khóa học trực tuyến có liên quan.

– Có cơ hội đóng góp vào sự thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn học viên.

– Có thể được nói chuyện trực tiếp với CEO, COO, cũng như tất cả các trưởng nhóm.

? Form đăng ký: https://bit.ly/3ifTbcT

(*) Lưu ý: Đơn đăng ký có thể đóng bất cứ lúc nào khi tổ chức đã nhận đủ đơn. Tổ chức sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên được đi tiếp vào vòng trong.

✨ THÔNG TIN CHI TIẾT

Xem thông tin về đợt tuyển tại: https://bit.ly/3Ckwr3N

✨ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hello@steamforvietnam.org

Website: STEAM for Vietnam

YouTube: http://bit.ly/S4V_YT

Facebook: https://www.facebook.com/steamforvietnam.org/

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=29893

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER