Deadline: 27/07/2021

[Toàn Quốc] Arrebol Postcard Mở Đơn Tuyển Core Team

Hạn đăng kí: 17/7/2021- 23h59 ngày 27/7/2021

LINK ĐĂNG KÍ : https://bit.ly/3etMYI1

Miêu tả công việc: https://bit.ly/3zccSbw

Đối tượng: Học sinh, sinh viên có hứng thú và quan tâm tới nền văn hóa cổ xưa của Việt Nam.

Độ tuổi ưu tiên: Học sinh từ cấp 2 đến cấp 3

——————————–

“Văn hóa là cái gì còn lại khi người ta quên hết cả, là cái gì vẫn thiếu khi người ta đã học tất cả.” (Khuyết danh)

Việt Nam ta đã trải qua 4000 năm lịch sử đầy gian khổ và hào hùng để đến được ngày hôm nay. Và trong suốt quãng đường gian nan ấy, cha ông ta đã ngày ngày vun đắp, xây dựng nên một nền văn hóa đặc sắc mà cũng vô cùng tinh tế, giản dị nhưng không kém phần ý nghĩa phần nào hình thành nên một con người Việt Nam, một xã hội Việt Nam mà trong mắt các bạn bè quốc tế là loài hoa “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Và chúng ta – thế hệ con cháu được thụ hưởng những nền văn hóa ấy – nên và phải có trách nhiệm giữ gìn những văn hóa ấy.

Bây giờ đây, trong xã hội hiện đại nơi công nghệ thông tin đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, những văn hóa, những nét đẹp truyền thống xưa kia dần bị thay thế bởi những thứ “mới”, thứ “lạ” học tập từ những nền văn hóa Tây Âu. Những hát xẩm, hát chèo, những ông đồ, cây nêu đang dần biến mất, chúng ta dường như đang đánh mất dần chính bản sắc văn hóa của dân tộc mình.

Chứng kiến điều này, Arrebol Postcard đã được lập nên với hy vọng đem lại một phần nào đó những văn hóa đã mất tới cho thế hệ trẻ trong và ngoài nước. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia cùng với Arrebol Postcard, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường thân thiện nhưng cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tại Arrebol, bạn sẽ không chỉ tích cóp thêm kiến thức sâu rộng về nền văn hóa và lịch sử nước nhà mà còn có thêm kinh nghiệm làm việc nhóm cũng như được tiếp xúc với một môi trường không thể thiện chí hơn. Mọi người hãy cùng nhau cố gắng lan tỏa rộng rãi những nét văn hóa tuyệt đẹp của nước nhà!

“Nếu bạn muốn người khác thay đổi, hãy thay đổi chính mình đầu tiên.” (Khuyết danh)

————————-

Hiện tại Arrebol Postcard đang cần tuyển “thuyền trưởng” và “thuyền phó”s cho những “chiến hạm” sau. Nếu bạn có hứng thú và muốn trải nghiệm, hãy đồng hành cùng Arrebol Postcard trên “con tàu” Arrebol Postcard này nhé!

1. Ban Design – media

2. Ban Truyền thông

4. Ban Tài chính – đối ngoại

5. Ban Hậu cần

Lưu ý: Dự án sẽ nhận cả các bạn chưa và không có kinh nghiệm để training và đào tạo.

—————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Facebook: Arrebol postcard

Email: arrebolpostcard@gmail.com

SĐT: 0933821551- Arrebol postcard.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=27384

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER