Deadline: 26/06/2021

[HTTT] JTY 2021: Công Bố Đơn Đăng Ký Khóa Học Chính Thức Miễn Phí

⏰ Deadline: 26/06/2021 

? Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/HpND8v96s7YKHapf7

? Loa…loa…loa ?

Hè đã về, hè đã về. Đây là thời điểm mà mọi người thường sử dụng để đánh bóng kỹ năng mềm và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. ” Bạn muốn trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc và học tập của mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, như thế nào và bằng cách nào?” Vậy thì hãy WDO giúp bạn nhé.

??? chính thức mở đơn cho ???́? ??̣? ??? 2021!

? Khóa học “ Journey to yourself – Liberate The Human Being” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các bạn khai phá mọi khả năng và giới hạn của bản thân nhằm kiến tạo nên một thế hệ người trẻ có khả năng tư duy cơ bản và cần thiết cho mọi công việc, mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới. Những kỹ năng mà JTY cung cấp thông qua các khóa học:

1️⃣ KHÓA HỌC KHAI PHÓNG: JTY sẽ giúp người học nhận thức được giá trị bản thân, vượt qua trở ngại đó và mục tiêu tương lai cũng như khả năng điểm mạnh của mình với xã hội

2️⃣ KHÓA HỌC TIẾNG ANH: Nếu như JTY 2020 tập trung vào những cấu trúc ngữ pháp thực tiễn trong giao tiếp thì JTY 2021 đề cao chất lượng về học thức , kỹ năng và ngoại ngữ thông qua hàng loạt các vấn đề, yêu cầu thực tiễn.

3️⃣ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: sẽ bao gồm các hoạt động như Teambuilding: giải mật thư khắp các ngõ hẻm hay quẩy banh nóc tại các địa điểm ở TP HCM, làm đồ handmade để thử thách sự khéo léo và linh hoạt của các bạn… nhằm đem đến cho các bạn thật nhiều trải nghiệm và giá trị quý báu.

? Với sự dẫn dắt của các giảng viên ưu tú từ nhiều nơi đổ về, và trải nghiệm giao lưu tìm bạn muôn phương như thế này thì còn chần chừ gì không đăng ký tham gia!!!!!!!

Chi tiết hơn về khóa học sẽ được cập nhật trên Fanpage của WDO nhé, các bạn nhớ theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị của khóa học như học phí, nội dung, địa điểm sẽ dần được bật mí nhaaaaaaa!!!

——————————————–

? Mọi thắc mắc hoặc lời mời hợp tác xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/CLBWDO/

Email: clbwdo@gmail.com

Sđt: 0976202318

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=21663

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER