Deadline: 25/05/2021

[HTTT] Dự Án Weird Facts Mở Đơn Tuyển Core Team

Chào tất cả mọi người, mình là người sáng lập Weird Facts và xây dựng dự án này với mục tiêu là cung cấp kiến thức, những thông tin thú vị xoay quanh cuộc sống của chúng ta. Đã bao giờ bạn xem những video, bài viết về Fun Facts trên mạng xã hội và ngộ ra nhiều điều, nhận ra những điều vốn ăn sâu vào tâm trí mình từ lâu lại hoàn toàn khác so với những gì mình nghĩ chưa.Phải , đó là những gì mà dự án của mình hướng đến, còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia vào dự án bạn có thể thỏa sức tìm hiểu mọi kiến thức mà mình muốn lại còn vừa chia sẻ nó đến với mọi người. Chính vì vậy mình hy vọng chúng ta có thể hợp tác và phát triển cùng nhau.

– Deadline: 25/5/2021

– Vị trí cần tuyển :

+) Ban Truyền thông – Đối ngoại: Quản lý fanpage, đăng bài, tạo timeline, tạo mối liên kết với các dự án xã hội khác, xin hỗ trợ truyền thông,…..

+) Ban Nội dung: Tìm hiểu thông tin, viết bài viết có tính chuyên môn cao, có phong cách viết bài tốt, thu hút được người đọc.

+) Ban Design : Thiết kế các sản phẩm truyền thông, tạo video, chèn phụ đề, thiết kế các sản phẩm dựa trên nội dung của ban nội dung đưa ra. (Ưu tiên các bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Ps, Ai)

* Lưu ý : Các vị trí cần tuyển bao gồm trưởng ban và thành viên.

– Quyền lợi :

+) Có cơ hội cho các bạn tìm hiểu, làm quen với những người bạn cùng sở thích, đam mê

+) Dự án chấp nhận những bạn chưa có kinh nghiệm tham gia để học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau

+) Có thêm 1 điểm nhấn trong CV cho công việc sau này

Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe20EbWTa2oLrWkL9meblvAK6_3-bRhd9YmxF2jV8kIKvElFw/viewform?vc=0&c=0&w=1&flr=0&fbclid=IwAR3WHEzoT_fxp56hV1oKQuljaUUgdknW6WyquFxBZzi4Z8V_Ec2PIf-hCpE

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=18298

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER