Deadline: 30/06/2021

[Canada] Học Bổng Bán Phần Bậc Sau Đại Học Rio Tinto Tại Đại Học British Columbia 2021

? Deadline: 30/06/2021

? Giới thiệu

Đại học British Columbia là trung tâm nghiên cứu và giảng dạy toàn cầu, luôn nằm trong số 20 trường đại học công lập hàng đầu trên thế giới. Đây là nơi cung cấp các chương trình cấp bằng đại học và sau đại học cho sinh viên. British Columbia tạo một môi trường học tập đặc biệt để nâng cao quyền công dân toàn cầu, thúc đẩy một xã hội dân sự và bền vững, và hỗ trợ các nghiên cứu xuất sắc để phục vụ nhân dân.

? Thông tin học bổng

  • Giá trị: $18,000
  • Hình thức tiếp cận: online
  • Các lĩnh vực nghiên cứu đủ điều kiện: luyện kim nhôm, điện phân, luyện kim thủy lực, môi trường, công nghệ phân tích, mô hình hóa và hệ thống điều khiển, và khoa học dữ liệu.

? Quốc tịch đủ điều kiện: quốc tế

? Yêu cầu: được ghi danh hoặc được nhận vào Thạc sĩ năm thứ nhất hoặc Tiến sĩ năm thứ nhất hoặc năm thứ hai vào năm 2021.

? Tài liệu kèm theo: ứng viên phải nộp thư xin việc, bằng chứng ghi danh hoặc chấp nhận, mô tả dự án, bảng điểm, hai thư giới thiệu và CV.

? Cách thức đăng ký: ứng viên phải nhập học chương trình đào tạo sau đại học tại trường đại học. Sau đó, họ sẽ được tự động xem xét cho chương trình tài trợ.

? Nộp đơn đăng ký tại: https://bitly.com.vn/1gpthc

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=15333

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER