Deadline: 04/12/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Quốc Gia Đài Loan 2023-2024

Đại học Quốc gia Đài Loan là trường đại học hàng đầu Đài Loan với sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu chất lượng. Với cơ sở vững chắc trong khoa học và công nghệ, trường tập trung vào phát triển sinh viên thành những cá nhân đột phá và sáng tạo. Đại học Quốc gia Đài Loan tự hào về một môi trường học tập đa ngôn ngữ và đa văn hóa, thu hút sinh viên và giảng viên từ khắp nơi trên thế giới. Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình học đa dạng, trường đóng góp không nhỏ vào sự phát triển văn hoá, kinh tế và xã hội của Đài Loan.

?YÊU CẦU:

  • Tất cả sinh viên có bằng quốc tế đều có thể nộp đơn

?QUYỀN LỢI:

  • Miễn/hoàn trả toàn bộ học phí + trợ cấp hàng tháng 8.000 Đài tệ (267 USD) hoặc Miễn /hoàn trả toàn bộ học phí

?LƯU Ý: 

  • Đối với học kỳ đầu tiên, học phí lên tới 65.000 TWD (2.167 USD) sẽ được miễn. 
  • Đối với học kỳ thứ hai trở đi, người nhận sẽ được hoàn trả học phí lên tới 65.000 TWD (2.167 USD) mỗi học kỳ. Điều này không bao gồm phí hành chính, phí cố vấn luận án, bảo hiểm, chỗ ở, dịch vụ internet, phí tín dụng và các khoản phí khác mà người nhận sẽ tự chịu. Đối với khoản hoàn trả, trước tiên người nhận phải tự thanh toán các khoản phí và sẽ nhận được khoản hoàn trả khi cung cấp biên lai cho OIA.
  • Thời lượng tối đa: số năm học được chỉ định cho chương trình

?YÊU CẦU GIA HẠN HỌC BỔNG:

  • Điểm trung bình 3.0 trở lên trong năm đầu tiên, điểm trung bình 3.2 trở lên trong năm thứ hai và điểm trung bình 3.33 trở lên trong năm thứ ba.

?HƯỚNG DẪN NỘP ĐƠN: TẠI ĐÂY 

  • Ứng viên chỉ cần kiểm tra hộp đơn xin học bổng trong hệ thống ứng dụng trực tuyến bằng cấp. Không có tài liệu hoặc thủ tục bổ sung được yêu cầu.
  • Thời gian nhận hồ sơ trực tuyến từ 11h00 sáng ngày 6/10/2023 đến 4h00 chiều ngày 4/12/2023

?THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-cu-nhan-tai-dai-hoc-quoc-gia-dai-loan-2023-2024-s20784.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=135807

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER