Ngước Organization Tuyển Nhân Sự Onsite Và Trại Sinh Thái Nguyên Leadership Youthcamp – Telucani (Có Giấy Chứng Nhận)

NGƯỚC ORGANIZATION | THÁI NGUYÊN LEADERSHIP YOUTHCAMP – TELUCANI | MIỄN PHÍ THAM GIA & GIẤY CHỨNG NHẬN ??
Hạn chót: Muộn nhất 02 ngày trước sự kiện (dành cho trại sinh), muộn nhất 05 ngày trước sự kiện (dành cho nhân sự).
————————————————–
NGƯỚC cùng Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Không gian Hoa Kỳ tại Thái Nguyên vui mừng thông báo với các bạn trẻ nhiệt huyết về chương trình lãnh đạo và đồng kiến tạo: NGƯỚCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi Leadership Youthcamp Series – TELUCANI sẽ đến với Thái Nguyên, vùng đất của những búp chè xanh vào ngày 31/07/2022.
1. Chủ đề:
TELUCANI – giọt sương đọng trên lá non, nhìn thấu đất trời bằng đôi mắt trong vắt. Sương sớm với những búp chè xanh, bình đạm mà tao nhã, giản dị mà đượm nhân sinh vì “trong ấm trà pha ngon, người ta nhận thấy có một mùi thơ và một vị triết lý” (chắp bút bởi cố nhà văn Nguyễn Tuân). NGƯỚC hằng mong rằng trong chuyến du hành đến mảnh đất Thái Nguyên – xứ sở chè xanh tổ quốc, TELUCANI – NGUOC Leadership Youthcamp in Thai Nguyen sẽ như là giọt sương nuôi dưỡng sức sáng tạo bền bỉ, khai phá tiềm năng ẩn giấu và lan toả nhiệt huyết mạnh mẽ đến người trẻ – những búp xanh cần được trân trọng và thử thách.
Sau thời kỳ đại dịch COVID 19 đã khiến toàn bộ thế giới đóng cửa, trạng thái bình thường mới đến đem lại vô vàn thử thách và cơ hội phía trước, đòi hỏi người trẻ phải liên tục thích nghi, thay đổi và làm mới chính mình. Đã một thời gian rất dài NGƯỚC không được gặp các bạn trẻ thân thương và mãi đến khi chuỗi Hanoi Leadership Bootcamp Series @3 và @4 quay trở lại, chúng mình mới nhận thức sâu sắc được rằng thanh thiếu niên đã va vấp vô cùng nhiều chông gai trong quá trình định vị và phát triển chính mình thời đại dịch. Trong quá trình đó, việc chăm sóc và nâng niu thế giới nội tâm, mở rộng mạng lưới kết nối với thế giới bên ngoài và xác định được sứ mệnh cuộc đời là điều mà phần lớn chúng ta bỏ sót. Thấu hiểu được khó khăn này, NGƯỚC tổ chức chuỗi Leadership Youthcamp tại Thái Nguyên và Bắc Ninh với sứ mệnh tạo ra không gian để người trẻ được đồng cảm, được cất lên tiếng nói, truyền đi nguồn cảm hứng tích cực và thúc đẩy hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn.
Steve Jobs đã từng gửi gắm câu nói: “Hãy cứ khao khát, hãy cứ dại khờ” nhằm cổ vũ bạn trẻ hãy sống tự do với tinh thần lạc quan, đắm mình trong trải nghiệm muôn màu và giữ vững nội tâm trong sáng. NGƯỚC mong rằng TELUCANI sẽ như giọt sương ngày nắng, một kỉ niệm đẹp thúc đẩy những năng lượng tuyệt vời còn đang ẩn giấu và cổ vũ bạn những lúc đứng trên con dốc chênh vênh.
2. Nội dung chính:
Youth Look Up, NGƯỚC!
Vì sao cần tới Tư duy phản biện trong đời? Làm cách nào để đặt câu hỏi phản biện một cách lịch sự, gợi mở, có chiều sâu? Làm thế nào để ý thức rằng bản thân cần trau dồi Tư duy phản biện chứ không chỉ đơn giản là tìm kiếm một luận điểm nào đó để phản bác lại ý kiến của người khác?
3. Đối tượng:
Những người trẻ năng động, nhiệt huyết và chủ động độ tuổi từ 16 – 30 với các tiêu chí:
– Mong muốn xây dựng, phát triển bản thân và gặp gỡ những người trẻ nhiệt huyết trên khắp cả nước.
– Có những trải nghiệm ở các dự án xã hội, các hoạt động tình nguyện và khao khát cống hiến, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.
4. Thời gian: 8AM – 12PM Chủ nhật, ngày 31/07/2022.
5. Địa điểm: Trung tâm Số, Đại học Thái Nguyên.
6. Quyền lợi của người trẻ tham dự:
a, Dành cho người tham dự:
– Certificate chứng nhận tham dự sự kiện từ NGƯỚCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi khi tham gia tích cực, chủ động và đóng góp ý kiến trong sự kiện.
– Trải nghiệm mô hình đồng kiến tạo, khi bạn lắng nghe và bạn được lắng nghe, khi bạn học hỏi và bạn cũng trao đi những câu chuyện về khoảnh khắc trưởng thành của bạn.
– Người tham dự được tập trung vào các hoạt động tương tác và kết nối, thay vì mô hình hội thảo nghe – nhìn.
b, Dành cho cộng tác viên và nhân sự sự kiện:
– Certificate cộng tác viên tổ chức từ NGƯỚCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi khi tham gia tổ chức tích cực, chủ động.
– Tiếp cận môi trường làm việc với văn hóa được đề cao trên hết và cơ hội học hỏi kỹ năng mới mỗi ngày, góp phần vào hành trình trưởng thành của bạn.
————————————————–
Chuỗi chương trình lãnh đạo và đồng kiến tạo của NGƯỚC dự kiến sẽ diễn ra tại Thái Nguyên, Bắc Ninh và Hà Nội trong năm 2022 và được đài thọ bởi Trung tâm Hoa Kỳ, Đại Sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội.
*Không chỉ được học hỏi những kiến thức về lãnh đạo, làm việc nhóm, đến với NGƯỚC, các bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm với những hoạt động nghe – nhìn mới mẻ mà còn được kết nối với những người trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng trên khắp mọi miền tổ quốc. Qua đó, bạn sẽ học được những kỹ năng mềm khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy độc lập và được thỏa sức sáng tạo, nói lên quan điểm của riêng mình.
————————————————
NGƯỚC ORGANIZATION | THÁI NGUYÊN LEADERSHIP YOUTHCAMP – TELUCANI | MIỄN PHÍ THAM GIA & GIẤY CHỨNG NHẬN
Link to register and detailed information: www.nguoc.org/thainguyenyc
Deadline: No later than 02 days (for Campers) and 05 days (for Staff) before the during event.
————————————————–
NGUOC and the American Center, the US Embassy in Hanoi, and American Hangout Thai Nguyen are pleased to announce to enthusiastic young people about the Leadership and Co-creation program: TELUCANI – which belongs to NGUOCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi Leadership Youthcamp Series – will come to Thai Nguyen on July 31, 2022.
1. Topic:
TELUCANI – the dewdrop on young leaves that sees through the sky with translucent eyes. Morning dewdrops with green tea buds, calm but elegant, simple but full of life because “in a deliciously brewed teapot, one can perceive a poetic scent and a philosophy” (written by the late author Nguyen Tuan). NGUOC always hopes that during the trip to Thai Nguyen land – the land of green tea of ​​the country, TELUCANI – NGUOC Leadership Youthcamp in Thai Nguyen will be like a dewdrop that nourishes persistent creativity, uncovers hidden potential, and spreads strong enthusiasm to young people – green buds need to be cherished and challenged.
As the pandemic lockdown is being lifted across the world, the arrival of a new normal situation has brought countless challenges and opportunities ahead, requiring young people to constantly adapt and renew themselves. Seemingly, it takes forever to meet our enthusiastic young people again and it was not until the return of the Hanoi Leadership Bootcamp Series @3 and @4 that we fully realized countless obstacles appearing. At the same time, teenagers define and develop themselves amid the outbreak. During that process, taking care of and cherishing the inner world, expanding the network of connections with the outside world, and determining the life mission is what most of us miss. Understanding this difficulty, NGUOC organizes the Leadership Youthcamp series at Thai Nguyen and Bac Ninh as an opportunity for young people to empathize, raise their voices, gain inspiration and motivate actions for a better world.
Steve Jobs once said: “Stay hungry, stay foolish” to encourage young people to live freely with an optimistic spirit, immerse in colorful experiences and maintain inner purity. NGUOC hopes that TELUCANI will be like a dewdrop on a sunny day, a beautiful memory that promotes the wonderful energies that are still hidden and cheers you up in times of uncertainty.
2. Purposes:
Youth Look Up, NGUOC!
Young people move forward with colorful displacement!
How do I ask a critical, polite, open-ended question? How to be aware that you are having critical thinking, not simply looking for a particular point to refute the opinions of others?
3. Subjects:
Dynamic, enthusiastic, and proactive young people aged 16-30 in Thai Nguyen and neighboring provinces with the following criteria:
– Desire to build, develop yourself and meet enthusiastic young people across the country.
– Have experience in social projects, and volunteer activities, and desire to contribute and spread positive values ​​to the community.
4. Time: 8 AM – 12 PM on July 31, 2022.
5. Venue: Thai Nguyen University Digital Center.
6. Benefits for participants:
a, For Campers:
– Certificate of event participant from NGUOCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi when actively participating and contributing ideas to this event.
– Experience the co-construction model, when you listen and you are heard, as you learn and you also give stories of your growing up moments.
– Participants are focused on interactive and networking activities, rather than the audio-visual conference model.
b, For collaborators and staffs:
– Certificate of organizational collaborator from NGUOCxAmerican Center, U.S. Embassy in Hanoi when participating in an active and proactive organization.
————————————————–
SỰ KIỆN SONG SONG:
1, SỰ KIỆN THÁI NGUYÊN LEADERSHIP YOUTHCAMP – TELUCANI TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TRUYỀN THÔNG:
2, NGƯỚC KEY INITIATIVES | ENVIRONMENTAL WORKSHOP “HEAL YOURSELF TO HEAL THE WORLD”:
– Thời gian: 9:00 – 11:00 AM 24/07/2022 (Chủ Nhật)
3, LOOKUP Model Project | MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ LOOKUP CALLER:
– Thông tin mở đơn đăng ký LOOKUP Caller: bit.ly/lookupcaller
– Thời gian: không thời hạn
————————————
NGƯỚC – YOUTH LOOK UP!
? Instagram: www.ins.nguoc.org
? Email: youthlookup@nguoc.org
? Website: www.nguoc.org

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105314

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER