Deadline: 16/3/2021

[HN] Dự Án Xã Hội Vietnam Young Facilitators – VYF Tuyển Thành Viên 2021

Vietnam Young Facilitators – VYF – là ý tưởng của một nhóm sinh viên tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, với mong muốn lan tỏa hiểu biết chuyên môn về kỹ năng điều phối (facilitation) trong cộng đồng người trẻ Việt Nam, nhằm tạo nên một không gian chia sẻ, nơi mọi người thoải mái, tự tin tham gia để cùng học hỏi và rèn luyện các kỹ năng này.

Nhằm phát triển CLB trong tương lai và tăng cường tổ chức, phát triển mạnh mẽ các hoạt động, dự án, kết nối nhóm sinh viên cùng chung sở thích; VYF xin chào đón những ứng viên có hiểu biết về điều phối, đồng thời có khả năng học hỏi và cam kết, đóng góp tích cực cho CLB.

 

? Vị trí các ban cần tuyển

1. Ban Truyền Thông

– Số lượng: 2

– Phù hợp với những bạn có niềm đam mê, thích thú với hoạt động truyền thông quảng cáo; những bạn có mong muốn học hỏi và nâng cao kỹ năng về lĩnh vực truyền thông marketing thông qua việc triển khai thực tế và làm việc cùng các mentor có kinh nghiệm

– Tham gia truyền thông quảng cáo và tổ chức sự kiện

2. Ban Chuyên Môn

– Số lượng: 5

– Phù hợp với những bạn có khả năng về tư duy logic và phản biện, luôn biết cách đặt ra những câu hỏi như Tại sao? Như thế nào? Bằng cach nào? để phân tích và mở rộng tình huống.

– Tham gia thực hóa những ý tưởng và kế hoạch sáng tạo của chính mình ứng dụng trong các dự án thực tế về điều phối cho nhiều đối tượng.

 

? Quyền lợi khi tham gia CLB:

– Tham gia toàn bộ các hoạt động chung của CLB bao gồm các buổi hội thảo, các buổi training, các buổi sinh hoạt của CLB.

– Tham gia môi trường mà mọi người có thể thoải mái bày tỏ quan điểm, nâng cao kỹ năng lý luận – giao tiếp hiệu quả – học hỏi điều phối.

– Luyện tập tiếng anh thường xuyên trong môi trường cởi mở, không chỉ được rèn luyện về khả năng nghe – nói mà còn được tiếp xúc với nhiều mô hình tư duy, khái niệm thú vị.

– Được lĩnh hội và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về các lĩnh vực khác nhau theo chủ đề.

– Mở rộng mối quan hệ ý nghĩa với những người trẻ năng động, ham học hỏi, thân thiện.

– Cơ hội hợp tác và làm việc với thành viên và giảng viên tại các trường THPT, trường ĐH trong các dự án hợp tác của CLB.

 

? Yêu cầu khi đến với CLB

– Độ tuổi từ 19 – 25, học tập/làm việc tại Hà Nội.

– Có hiểu biết về kỹ năng điều phối, có kinh nghiệm từng tham gia các chương trình điều phối hoặc đã từng là một facilitator là điểm cộng.

– Có trình độ tiếng Anh giao tiếp.

– Cam kết gắn bó, tôn trọng và yêu thương, giúp đỡ các thành viên trong CLB.

– Có trách nhiệm khi tham gia tổ chức các chương trình của câu lạc bộ, dành ít nhất 1 buổi tối trong tuần để tham gia sinh hoạt cùng CLB.

– Tích cực đóng góp ý kiến và nội dung để xây dựng hoạt động của CLB.

 

? Link đăng ký: https://bom.to/qiMxwZVjoWVE

 

? Timeline chương trình

  • Vòng 1: Điền đơn đăng ký online (đến hết 22h ngày 16/03/2021)
  • Vòng 2: Phỏng vấn (ngày 17 – 18/03/2021)

_________

☎ Thông tin liên hệ

#ivolunteer #ivolunteervietnam #VYF #facilitation #HN #2021 #tinhnguyen

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10433

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER