Deadline: 30/05/2021

[Hà Nội] Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Điều Hành GSC Năm 2021

Deadline: 23h59′ ngày 30/5/2021

Đối Tượng: (Ưu tiên độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi)

Khu vực: Hà Nội

GSC- Green & Sustainable Community là một dự án con trực thuộc tổ chức Phi Chính phủ KIBV- Keep It Beautiful Vietnam, song song cùng các dự án con khác như: Green Fair, Public Environment Education Project, Empower Women Asia.nnGSC là sân chơi xanh đặc biệt giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận và cao nhận thức sống xanh đồng thời lan tỏa văn hóa xanh tới cộng đồng, thông qua hai hoạt động chính của dự án “Du lịch xanh” và “Kiến trúc bền vững”.n☘️“Du lịch – Trải nghiệm – Học hỏi” – là 3 tiêu chí đặc biệt thú vị của “Du lịch xanh”. Trải nghiệm này không chỉ giúp bạn nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những căng thẳng bộn bề, mà còn đem tới những “cuộc chơi” đặc biệt mới mẻ qua vô vàn hình thức camping, climbing, kayaking,… Qua những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên, vùng đất mà bạn đặt chân đến, bạn có cơ hội tìm hiểu, học hỏi sâu hơn về văn hóa các vùng miền, mang đến cho bạn những cái nhìn mới lạ về cuộc sống, hiểu biết. Phát triển du lịch xanh, tăng trưởng xanh là cơ hội và cũng là thách thức, là mục tiêu quan trọng trong phát triển du lịch bền vững của dự án.

☘️“Nhà không chỉ là nơi để ở, nhà là nơi nuôi dưỡng những lá phổi khỏe mạnh”. Một ngôi nhà xanh chính là nền móng giúp lá phổi của bạn trở nên “healthy and balanced”. “Kiến trúc xanh” – xu hướng thiết kế, thi công các công trình xây dựng giảm thiểu tối đa tác động tới thiên nhiên hướng tới lối sống gần gũi với thiên nhiên nhằm tiết kiệm nguồn năng lượng và giữ gìn môi trường trong lành sạch đẹp theo các tiêu chí của phát triển bền vững.

Để tìm hiểu kĩ hơn hay muốn về với team của GSC, hãy xem những link phía dưới để cùng tham gia với chúng mình nhé!

Thông tin đợt tuyển: https://bit.ly/2SbdyNK

Link đơn ứng tuyển: https://bit.ly/2SXsAqR

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơnSống xanh không cần cớ, cần GSC cơ ❤️

—Mọi thông tin chi tiết về dự án có thể liên hệ qua:
Hòm thư: info.gscommunity@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kibvvietnam
Hotline: 0569445296 (Ms Nguyễn Thu Hiền)

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=18636

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER