Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Tìm Hiểu Về Sự Đa Dạng Văn Hóa Và Chủng Tộc Trong Đời Sống và Lịch Sử Nước Mỹ

?[English Caption Below]

?NO DEADLINE

Chào mừng các bạn đến với khóa học Tìm hiểu về sự đa dạng văn hóa và chủng tộc trong đời sống và  lịch sử nước Mỹ.

Chủng tộc và dân tộc là những phạm trù tư tưởng và văn hóa bao gồm tất cả các nhóm và cá nhân. Do đó, khóa học này được thiết kế để có một cái nhìn bao quát về hệ tư tưởng về chủng tộc và sự đa dạng văn hóa trong thời quá khứ và hiện tại của Hoa Kỳ.

Trọng tâm chính của khóa học là các mối quan hệ lịch sử và xã hội giữa người Mỹ gốc Âu, người Mỹ bản địa, người Mỹ gốc Phi, người Mỹ gốc Latinh và người Mỹ gốc Á / Thái Bình Dương. Các vấn đề về chủng tộc và sắc tộc được xem xét trên các Truyền thống văn hóa dân tộc khác nhau để đan xen những trải nghiệm độc đáo vào một tổng hợp lớn hơn về ý nghĩa của chủng tộc và sắc tộc trong cuộc sống của người Mỹ. Trong khóa học này, chúng tôi quan niệm “chủng tộc” và “sự đa dạng” có tham chiếu đến toàn bộ dân số Hoa Kỳ, ngay cả khi chúng tôi nhận ra rằng các nhóm khác nhau có kinh nghiệm lịch sử độc đáo dẫn đến sự khác biệt văn hóa cơ bản và đặc biệt. Chúng tôi coi chủng tộc và dân tộc là những quá trình tư tưởng và văn hóa năng động, phức tạp, hình thành nên tất cả các thể chế xã hội, hệ thống tín ngưỡng, mối quan hệ giữa các nhóm và trải nghiệm cá nhân.

Người học sẽ hiểu sâu hơn những cách thức mà chủng tộc, dân tộc và sự đa dạng văn hóa đã hình thành các thể chế, hệ tư tưởng, luật pháp và các mối quan hệ xã hội của Mỹ từ thời thuộc địa cho đến nay.

☑️ Thông tin khóa học:

  • Tài trợ: Illinois
  • Hình thức: Online
  • Thời gian học linh hoạt
  • Trinh độ: Mới bắt đầu
  • Thời lượng: Khoảng 8 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Phụ đề: tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha (châu Âu), tiếng Ý, tiếng Việt, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha

☑️ Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://bit.ly/3c8wrYg

_______________________________________________

Race and ethnicity are ideological and cultural categories that include all groups and individuals. Hence, this course is designed to take a broad look at the ideology of race and cultural diversity in America’s past and present.

The primary focus is on the historical and social relationships among European Americans, Native Americans, African Americans, Latino / as, and Asian / Pacific Americans. Issues of race and ethnicity are examined across different ethno-cultural Traditions in order to interweave unique experiences into a larger synthesis of the meaning of race and ethnicity in American life. In this course, we conceive of “race” and “diversity” as references to the entire American population, even as we recognize that different groups have unique historical experiences resulting in distinctive and even fundamental cultural differences. We treat race and ethnicity as dynamic, complex ideological and cultural processes that shape all social institutions, belief systems, inter-group relationships, and individual experiences.

Learners will deepen their understanding of ways in which race, ethnicity and cultural diversity have shaped American institutions, ideology, law, and social relationships from the colonial era to the present.

☑️ Course information:

  • Offered by Illinois
  • 100% online
  • Flexible deadlines
  • Level: beginner
  • Duration: Approx. 8 hours
  • Language: English
  • Subtitles: Arabic, French, Portuguese (European), Italian, Vietnamese, German, Russian, English, Spanish

☑️ More information and register now: https://bit.ly/3c8wrYg

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=9748

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER