Deadline: 30/05/2022

Chương Trình Phát Triển Liên Hợp Quốc (UNDP) Tuyển Tình Nguyện Viên Hiệu Đính Và Chỉnh Sửa Tài Liệu

  • Thời  gian làm việc: 12 tuần
  • Thời lượng làm việc: từ 6-10 tiếng/ tuần
  • Hình thức: trực tuyến – online
  • Số TNV cần tuyển: 02 người
✅ SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU CỦA UNDP IN VIỆT NAM:

Trên thực tế ở khoảng 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) hoạt động nhằm xóa đói giảm nghèo đồng thời bảo vệ hành tinh. UNDP giúp các quốc gia phát triển các chính sách, kỹ năng, quan hệ đối tác và thể chế mạnh mẽ để họ có thể duy trì sự tiến bộ của mình.Tại Việt Nam, quan hệ đối tác giữa Chính phủ và UNDP chính thức bắt đầu từ năm 1978. Kể từ đó, UNDP đã hợp tác chặt chẽ với Chính phủ và các đối tác khác để mở rộng sự lựa chọn cho người dân và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội bình đẳng để phát huy hết tiềm năng của mình.

Chương trình Quốc gia hiện tại (2017-2021) đóng góp vào ba kết quả liên quan của Kế hoạch Chiến lược chung của Liên hợp quốc cho Việt Nam, nhằm giải quyết tình trạng nghèo đói và bất bình đẳng; tăng cường sự tham gia và bảo vệ quyền của công dân; cũng như thúc đẩy phát triển bền vững các-bon thấp đồng thời tăng cường khả năng phục hồi của các nhóm mục tiêu.

  • Kết quả 1: Xóa nghèo và tăng công bằng về kinh tế – xã hội.
  • Kết quả 2: Phát triển carbon thấp, khả năng phục hồi và bền vững với môi trường.
  • Kết quả 3: Trách nhiệm giải trình của thể chế, tiếng nói của người dân và khả năng tiếp cận công lý

✅ UNDP đang tìm kiếm sự hỗ trợ của các Tình nguyện viên có kinh nghiệm hiệu đính tiếng Anh để chỉnh sửa và hiệu đính các báo cáo đánh giá, báo cáo dự án, đề xuất và các sản phẩm truyền thông và tri thức lên đến 50-60 trang hoặc tối đa 5 tài liệu.

Các tài liệu mà các Tình nguyện viên trực tuyến thực hiện sẽ có chủ đề về Quản trị và Tham gia, Biến đổi Khí hậu và Môi trường, Tăng trưởng và Đổi mới bao trùm. Công việc hiệu đính của tình nguyện viên sẽ đảm bảo tiếng nói gắn kết trong các tài liệu và cung cấp cho người đọc một bài báo chất lượng và dễ hiểu.

Tình nguyện viên cũng sẽ có cơ hội xem qua các hướng dẫn và hướng dẫn hiệu đính tiêu chuẩn của UNDP. Trong khi các Tình nguyện viên cần cung cấp phản hồi và đề xuất mang tính xây dựng về văn phong, giọng điệu, dòng chảy và tính mạch lạc của các tài liệu, UNDP Việt Nam chịu hoàn toàn trách nhiệm phê duyệt phiên bản cuối cùng của tài liệu.

Điều phối viên tại UNDP Việt Nam sẽ thực hiện tham vấn qua email, bao gồm các lần lặp lại phản hồi và thời hạn hoàn thiện các tài liệu đã đề cập.

Mỗi Tình nguyện viên Trực tuyến sẽ nhận tối đa 5 tài liệu cho mỗi nhiệm vụ trong 12 tuần, tùy thuộc vào yêu cầu. UNDP sẽ ghi có đầy đủ cho các Tình nguyện viên Trực tuyến cho các sản phẩm cuối cùng. 

✅ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mỗi Tình nguyện viên được chọn sẽ được yêu cầu thực hiện những điều dưới đây để hoàn thành nhiệm vụ:

  • Hiệu đính 5 tài liệu theo sự phân công của giám thị 
  • Chỉnh sửa các tài liệu được giao, các bài phát biểu để đảm bảo chúng tuân thủ Hướng dẫn Văn phong Biên tập của Liên hợp quốc
  • Cung cấp phản hồi và đề xuất mang tính xây dựng về văn phong, giọng điệu, dòng chảy và tính mạch lạc của các tài liệu được giao.

UNDP Việt Nam chịu hoàn toàn trách nhiệm phê duyệt phiên bản cuối cùng của tài liệu.

✅ KINH NGHIỆM
  • Tiếng Anh thành thạo (đồng thời thông thạo cả tiếng Việt), các công việc được giao phải được trình bày bằng tiếng Anh.
  • Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, có thể giao tiếp và làm việc với nhiều người; Tham gia hiệu quả vào môi trường làm việc theo nhóm, chia sẻ thông tin, cộng tác và hợp tác với những người khác.
  • Từng làm việc ở NGO là 1 lợi thế.
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm máy tính cần thiết (Word, PowerPoint và Excel).
  • Khả năng chỉnh sửa hình ảnh, bố cục và thiết kế web cơ bản và video sẽ là một lợi thế.
  • Nhanh nhẹn và có trách nhiệm, có khả năng bảo mật thông tin.
  • Có khả năng phân tích và tư duy chiến lược.
✅ Thông tin chi tiết và ứng tuyển TẠI ĐÂY  

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=89052

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER